Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV Samsung QLED 4K 2019 trang bị trí thông minh nhân tạo AI

Trang bị bộ xử lý Quantum 4K, công nghệ Quantum Dot, trí thông minh nhân tạo AI, TV Samsung QLED 4K mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

TV Samsung QLED 4K được người dùng săn đón nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, tông màu đen sang trọng, góc nhìn rộng, giảm nhiễu hình ảnh tốt, trang bị bộ xử lý trí thông minh nhân tạo… Đặc biệt trong tháng 7 này, tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, TV Samsung QLED 4K 2019 đang được giảm giá và áp dụng ưu đãi lớn nhân dịp sinh nhật 12 tuổi của Pico.

Khi mua TV Samsung bất kỳ tại Pico trong tháng 7, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng BIDV hoặc VPBank vào thứ sáu, bảy và chủ nhật. Đồng thời, với chương trình ‘’Mua bao nhiêu inch, giảm thêm bấy nhiêu tiền’’, Pico sẽ giảm thêm từ giá khuyến mãi cho khách hàng mua TV Samsung QLED 4K.

Samsung anh 1
TV Samsung QLED 4K Q80RA có kiểu dáng tinh giản.

Samsung ra mắt dòng TV QLED TV 4K Q80RA với hai kích cỡ 55 inch và 65 inch. Kiểu dáng tinh giản, màn hình tràn viền, mẫu TV giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống, góp phần tạo nên tổng thể hài hòa trong bố cục, kiến trúc. TV trang bị dây cáp ẩn One Visible Connection giúp tiết kiệm diện tích.

Với công nghệ Ultra Viewing Angle, QLED TV 4K Q80RA cho góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh đồng đều từ mọi phía. Ngoài ra, TV trang bị bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ Quantum Dot, trí thông minh nhân tạo (AI), giúp tối ưu trải nghiệm trong các điều kiện ánh sáng, không gian khác nhau. Công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X cho khả năng tái tạo màu đen thuần túy, chống lóa sáng, mang lại độ sâu và hình ảnh trọn vẹn từng chi tiết.

Samsung anh 2
Khả năng giảm nhiễu của QLED 4K Q80RA được đánh giá tốt.

Công nghệ FreeSync giảm thiểu những hiện tượng giật, vỡ hình và tối ưu tốc độ phản hồi trong game so với thời gian thực. Trong các game nhập vai hành động, chế độ Dynamic Black Equalizer còn giúp người chơi nhìn rõ các khung hình tối.

Samsung QLED 4K tích hợp AirPlay 2, có thể kết nối với các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, Macbook. Người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh, video trên màn hình lớn QLED. Đi kèm với TV là điều khiển One Remote, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói cho trợ lý ảo Bixby. Nhờ đó, người dùng có thể chọn bộ phim yêu thích trên Netflix, vào YouTube hay nghe nhạc online dễ dàng.

Ngoài ra, Samsung còn cung cấp kho phim 4K độc quyền có chất lượng hình ảnh sắc nét.

Samsung anh 3
TV sử dụng remote điều khiển bằng giọng nói.
Samsung anh 4

TV Samsung QLED 4K Q80RA đang bán tại điện máy Pico với 2 phiên bản 55 inch và 65 inch, mức giá lần lượt là 54,9 và 76,9 triệu đồng. Đây là mức giá chưa áp dụng các khuyến mãi giảm giá và quà tặng. Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 12 tuổi của Pico, độc giả truy cập website www.pico.vn hoặc gọi hotline 19006619 - 090488116 để được tư vấn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm