Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng sáng 13/6: PSG và Barca tranh giành Silva

Đại gia Pháp chi đậm để cướp “con mồi” của Barca, 24h tới Di Matteo được bổ nhiệm là HLV của Chelsea, Arsenal chuẩn bị chiêu mộ nhà vô địch Pháp, Juve và Inter tranh sao của Man City là những tin chính sáng nay.

Tin chuyển nhượng sáng 13/6: PSG và Barca tranh giành Silva

Đại gia Pháp chi đậm để cướp “con mồi” của Barca, 24h tới Di Matteo được bổ nhiệm là HLV của Chelsea, Arsenal chuẩn bị chiêu mộ nhà vô địch Pháp, Juve và Inter tranh sao của Man City là những tin chính sáng nay.

>> Chủ nhà Ba Lan khiến Nga chưa thể sớm giành vé vào tứ kết
>> Cáp Anh Tài tiếp tục gây sốt với liên khúc chế Lịch sử EURO
>> ‘Xe tăng’ Đức tiễn Hà Lan rời EURO 2012?

Đại gia Pháp chi đậm để cướp “con mồi” của Barca

Barca rất muốn gia cố hàng thủ và Thiago Silva là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng này nhắm tới. Tuy nhiên, thương vụ này của đội bóng chủ sân Nou Camp đang có nguy cơ đổ bể vì sự can thiệp của PSG.

PSG cũng rất kết Thiago Silva và họ định dùng sức mạnh tiền bạc để đánh bại Barca trong cuộc đua giành cầu thủ người Brazil này. Đội bóng nhà giàu của Pháp đã đánh tiếng cho biết sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để thuyết phục AC Milan nhả người, đồng thời trả cho Thiago Silva mức lương lên tới một triệu euro/tháng.

Trước đây Milan tuyên bố Silva không phải là cầu thủ để bán, tuy nhiên, dường như số tiền lớn mà PSG đưa ra đã khiến đội bóng áo sọc đen trắng phải suy nghĩ. Theo thông tin mà truyền thông Italy đưa ra, Milan đã nhắm tới Dede của Vasco da Gama, Angelo Ogbonna của Torino và  Pietro Acerbi của Chievo để thay thế Thiago Silva.

24h tới Di Matteo được bổ nhiệm là HLV của Chelsea

Ông chủ Abramovich rất muốn Chelsea có được lối chơi đẹp mắt và hiệu quả như Barca nên đã tính nước chiêu mộ HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, dù đã tìm đủ mọi cách, vị tỷ phú người Nga vẫn không thể thuyết phục cựu thuyền trưởng của Barca tới Stamford Bridge làm việc ngay (Sau khi rời Nou Camp, Pep Guardiola tuyên bố muốn nghỉ ngơi ít nhất là 6 tháng).

Thất bại trong thương vụ Pep Guardiola nên Aabramovich đành quay về phương án ký hợp đồng dài hạn với Di Matteo. Di Matteo được đôn lên thay Villas-Boas theo kiểu chữa cháy, tuy nhiên, ông đã giúp The Blues bất ngờ giành cú đúp Champions League và FA Cup. Một bản hợp đồng dài hạn là phần thưởng mà Di Matteo xứng đáng được hưởng.

Theo thông tin từ Stamford Bridge, trong vòng 24h tới sẽ có quyết định chính thức bổ nhiệm Di Matteo. Đặc biệt, điều kiện mà Abramovich đưa ra với Di Matteo là phải giúp The Blues tấn công đẹp mắt và hiệu quả hơn, không được tiếp tục áp dụng sách lược “xe bus hai tầng trước khung thành” giống các trận đấu với Barca và Bayern tại Champions League vừa qua.

Arsenal chuẩn bị chiêu mộ nhà vô địch Pháp

Mùa giải vừa qua Olivier Giroud thi đấu thăng hoa, ghi 25 bàn thắng, góp công lớn giúp Montpellier vô địch Ligue I. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Pháp đã giúp anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn như Bayern, Arsenal, Inter…

Tuy nhiên, theo GĐĐH của Montpellier Rene Girard thì Arsenal nhiều khả năng sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua giành Olivier Giroud: “Arsenal là rất quan tâm tới Olivier Giroud, bản thân cầu thủ này cũng muốn tới Anh chơi bóng. Nếu HLV Wenger đạt được thỏa thuận với chủ tịch Louis Nicollin thì Olivier Giroud sẽ là người của Arsenal”.

Juve và Inter tranh sao của Man City

Tháng 7/2010, Man City đã bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ Aleksandar Kolarov. Đáng tiếc, tại Etihad ngôi sao người Serbia đã không thể hiện được mình, dần mất vị trí chính thức. Cả mùa giải vừa qua Aleksandar Kolarov chỉ được chơi vỏn vẹn có 12 trận tại Premier League.

Man City đã bật đèn xanh để Aleksandar Kolarov ra đi tìm một bến đỗ mới và ngay lập tức Juve nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, Juve chỉ muốn mượn người, trong khi Man City tính bán đứt ngôi sao người Serbia.

Juve và Man City không tìm được tiếng nói chung, lập tức Inter nhảy vào tham chiến. Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đang cần tăng cường lực lượng để tái thiết đội bóng và Aleksandar Kolarov là một trong những mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm tới.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm