Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng NH Anh ngày cuối cùng

Juan Mata “bật đèn xanh” cho Arsenal, Everton nỗ lực tìm người thay Fellaini, Man City chiêu mộ thành công Demichelis, MU gặp bế tắc trong vụ Herrera là những tin chính hôm nay (ngày 2/9/2013).

MU thống nhất được mức phí chiêu mộ Fellaini

Fellaini sẽ đến với MU.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh và Everton đều xác nhận Fellaini sẽ gia nhập sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2013 đóng cửa. Để có sự phục vụ của Fellaini, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải trả cho đối tác 24 triệu bảng. Trong khi đó, Everton cũng đang nỗ lực tìm người thay thế Fellaini, và mục tiêu của đội chủ sân Goodison Park là McCarthy của Wigan với mức phí khoảng 12 triệu bảng.

Liverpool hoàn tật vụ Mamadou Sakho

Sakho gia nhập Liverpool với mức phí 17 triệu euro.

Đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp Mamadou Sakho từ PSG với mức phí 17 triệu euro. Sau khi ký hợp đồng với Liverpool, cầu thủ 23 tuổi này chia sẻ: “Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi cảm ơn mọi người đã chào đón tôi một cách nhiệt tình. Tôi ở đây, bởi kế hoạch của Liverpool thực sự khiến tôi quan tâm. Tôi đang chờ đợi để được ra sân trận đầu tiên trong màu áo Liverpool”. 

Juan Mata “bật đèn xanh” cho Arsenal 

Juan Mata muốn rời Chelsea.

Tờ Mirror đưa tin tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ gửi đến ban lãnh đạo Chelsea yêu cầu được ra đi nhằm thúc đẩy quá trình đàm phán của Arsenal. Dù Pháo thủ đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Juan Mata, nhưng mọi chuyện vẫn rơi vào bế tắc do các bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Đối diện với tình cảnh bị loại ra khỏi kế hoạch sử dụng của HLV Mourinho, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn nhằm kiếm một suất trong đội hình của HLV Del Bosque dự World Cup 2014 vào mùa hè tới.

Everton nỗ lực tìm người thay thế Fellaini

Everton đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ McCarthy.

Trong tình cảnh khó giữ chân Fellaini trước sự chèo kéo của MU, HLV Martinez đã tìm kiếm mục tiêu mới thay thế tiền vệ người Bỉ. Mục tiêu lọt tầm ngắm của Everton là McCarthy, hiện thi đấu cho Wigan. Để có sự phục vụ của cầu thủ này, HLV Martinez sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng, nhưng đối tác vẫn chưa chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

Man City chiêu mộ thành công Demichelis

Demichelis gia nhập Man City với mức phí 3.5 triệu bảng.

HLV Pellegrini đưa hậu vệ người Argentina từ Atletico Madrid về sân Etihad với mức phí 3.5 triệu bảng. Đây là phương án bổ sung cho hàng thủ Man City trong thời gian trung vệ thủ quân Kompany phải điều trị chấn thương. Sau khi ký hợp đồng với Man xanh, hậu vệ 32 tuổi Demichelis chia sẻ: “Tôi thực sự vui mừng khi gia nhập Man City, bởi tôi vẫn khát khao thành công và phát triển sự nghiệp”.

MU gặp bế tắc trong vụ Herrera

MU chưa thể đưa Ander Herrera về sân Old Trafford.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Ander Herrera, cầu thủ đang thi đấu cho Athletic Bilbao. Tuy nhiên, khả năng MU chiêu mộ thành công Ander Herrera không cao. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp Real, HLV Ernesto Valverde của Bilbao cho biết: “Tôi không cần phải lo lắng về trường hợp của Ander Herrera, bởi cậu ấy không đề nghị ra đi. Tôi nghĩ sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra vào hôm nay. Mọi chuyện đã rất rõ ràng ngay từ lúc đầu. Tôi không nghĩ tôi cần phải đưa ra lời thuyết phục đối với Ander Herrera”.

Tottenham chưa dừng mua sắm

Tottenham muốn có chữ ký của Thomas Ince.

Sau khi chi ra hơn 100 triệu bảng, đội chủ sân White Hart Lane chưa có ý định dừng việc mua sắm. Tờ Daily Mail đưa tin Tottenham đã gửi tới Blackpool đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Thomas Ince với mức phí 8 triệu bảng. Trong vụ này, Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Everton, bởi HLV Martinez rất muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh trẻ cho CLB chủ sân Goodison Park.

Liên tục cập nhật thông tin mới nhất về các vụ chuyển nhượng NH Anh

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm