Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie và Cleverley chơi kém nhất trận Liverpool - MU

Tiền đạo người Hà Lan đã mất hút trước hàng thủ của đội chủ sân Anfield. Màn trình diễn không tốt của Van Persie góp phần khiến đội nhà thất bại trước Liverpool.

Trong trận làm khách đầu tiên của HLV David Moyes trên cương vị thuyền trưởng MU, chân sút Van Persie được chờ đợi sẽ giúp chiến lược gia người Scotland có trận thắng đầu tiên trên sân Anfield. Trước đó, trong 11 năm dẫn dắt Everton, HLV David Moyes chưa một lần giành chiến thắng trong những lần cầm quân đến Anfield (hòa 7, thua 5).

Van Persie (phải) không có phong độ tốt trong trận gặp Liverpool.

Lần này, chiến lược gia người Scotland cũng chưa có được kết quả như mong đợi. Trái lại, Liverpool còn gieo sầu cho David Moyes thêm một lần nữa. Bàn thắng của Daniel Sturridge khiến MU phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của chân sút người Anh. Dù trực tiếp ghi bàn đem về chiến thắng cho Liverpool, nhưng Sturridge không phải là cầu thủ hay nhất trận.

Kết thúc trận đại chiến trên sân Anfield, trung vệ Daniel Agger của Liverpool mới là ngôi sao của trận đấu khi được chấm điểm 4/5. Kết quả này không quá bất ngờ, bởi Agger chính là cầu thủ có công rất lớn trong bàn thắng của Liverpool với pha đánh đầu giúp Sturridge lập công.

Phong độ của Daniel Agger cũng khiến Van Persie không thể hiện được nhiều, đặc biệt là ở những pha không chiến. Trong hiệp 2 trận gặp Liverpool, Persie còn bỏ lỡ một cơ hội gỡ hòa cho MU khi dứt điểm chệch khung thành bằng chân phải trong tư thế không bị kèm. Kết thúc trận đấu, người hâm mộ đã bình chọn Van Persie là cầu thủ gây thất vọng nhất cùng Tom Cleverley - tiền vệ không thể hiện được nhiều ở trung tuyến.

Chiến thắng 1-0 trước MU giúp Liverpool leo lên ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, đội bóng của HLV David Moyes bị đẩy xuống vị trí thứ 7 với 4 điểm.

Điểm cụ thể của các cầu thủ MU - Liverpool

Các cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ dự bị của hai đội.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm