Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng NH Anh (ngày 29/8)

MU nâng giá hỏi mua Fellaini và Baines, Arsenal chính thức tái hợp với Flamini, HLV Villas-Boas để mắt đến ngôi sao 18 tuổi, Shinji Kagawa lọt tầm ngắm của Atletico Madrid là những tin chính hôm nay (ngày 29/8/2013).

MU nâng giá hỏi mua Fellaini và Baines

HLV David Moyes hỏi mua hai cậu học trò cũ ở Everton với mức phí 38 triệu bảng.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh gửi đến Everton đề nghị mới dành cho Fellaini và Baines. MU cho biết sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 38 triệu bảng để có sự phục vụ của hai cầu thủ kể trên, tăng 8 triệu bảng so với đề nghị gần nhất. Đây sẽ là mức phí cuối cùng được Quỷ đỏ gửi đến Everton trước khi phiên chợ hè 2013 đóng cửa. Hiện tại, CLB chủ sân Goodison Park chưa phản hồi trước đề nghị mới từ phía MU.

Arsenal chính thức tái hợp với Flamini

Tiền vệ Flamini tái hợp cùng Arsenal theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Pháo thủ thành London chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp từ Milan theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Đây là tân binh thứ hai của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Trước dó, HLV Wenger không mất một đồng khi đưa tiền đạo Yaya Sanogo về Emirates từ CLB Auxerre. Mùa hè này, Giáo sư người Pháp được cấp 70 triệu bảng để mua sắm, nhưng chưa có những bản hợp đồng chất lượng như mong đợi.

HLV Villas-Boas để mắt đến ngôi sao 18 tuổi

HLV Villas-Boas có kế hoạch chiêu mộ Alvaro Vadillo (trái).

Vị thuyền trưởng của Tottenham muốn đưa cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Alvaro Vadillo về White Hart Lane. Để thuyết phục Real Betis nhượng lại ngôi sao của ĐT U20 Tây Ban Nha, Tottenham sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng. Đây là phương án của ban lãnh đạo CLB thành London nhằm thay thế cho sự ra đi của Gareth Bale trong thời gian tới.

Kagawa lọt tầm ngắm của Atletico Madrid

Atletico Madrid để mắt tới Kagawa.

CLB hiện thi đấu ở La Liga có kế hoạch gửi đến MU đề nghị mượn Shinji Kagawa. Dù được kỳ vọng rất nhiều trong việc thay thế Paul Scholes, nhưng tuyển thủ người Nhật Bản chơi không thực sự thành công ở mùa trước. Một trong những nguyên nhân khiến Kagawa thi đấu chưa tốt là do dính chấn thương. Trước tương lai không sáng sủa của Kagawa, CLB Atletico Madrid rất muốn đưa tiền vệ người Nhật Bản rời khỏi Old Trafford.

Erik Lamela gia nhập sân White Hart Lane

Lamela có mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro.

Roma xác nhận việc bán tiền đạo 21 tuổi người Argentina cho Tottenham với mức phí 30 triệu euro (khoảng 25.7 triệu bảng). Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của CLB chủ sân White Hart Lane mùa này. Khoác áo Roma mùa giải 2012/13, Lamela ghi tới 15 bàn thắng và thực hiện 5 đường kiến tạo. Với bản hợp đồng này, HLV Villas-Boas hy vọng sẽ giúp Tottenham lọt vào Top 4.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm