Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney lên tiếng cảm ơn CĐV MU

Tiền đạo người Anh đã đăng tải lời cảm ơn tới CĐV MU trên trang mạng cá nhân sau khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình trong trận gặp Chelsea.

Dù Wayne Rooney lên tiếng muốn chia tay Quỷ đỏ trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2013, nhưng người hâm mộ CLB chủ sân Old Trafford vẫn dành tình cảm đặc biệt cho chân sút người Anh. Ở trận đấu Ro10 ra sân từ đầu gặp Chelsea, CĐV MU đã thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho chân sút mang áo số 10. Đây cũng là trận đấu Rooney chơi rất hay và được chấm điểm cao nhất.

Rooney đăng tải lời cảm ơn tới CĐV MU lên trang mạng cá nhân.

Trước tình cảm của người hâm mộ, Ro10 đã phá vỡ sự im lặng bằng cách đăng tải lời cảm ơn lên trang mạng cá nhân. Tờ Daily Mail đã trích dẫn những lời chia sẻ của Rooney: “Đây là những bức ảnh trong trận đấu diễn ra vào hôm thứ hai (gặp Chelsea). Phản ứng của người hâm mộ là không thể tin được. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi thực sự cảm kích trước sự ủng hộ của mọi người”.

Ngay sau khi trận đấu ở vòng 2 Premier League gặp Chelsea khép lại, thủ quân Vidic cũng cho biết hiểu rõ tại sao Rooney lại nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Trung vệ người Serbia giải thích: “CĐV MU luôn dành sự ủng hộ cho các cầu thủ, và Rooney không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chân sút người Anh nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ.

Rooney luôn nhận được ủng hộ trong nhiều năm qua, nên chẳng có vấn đề gì đáng phải hỏi khi người hâm mộ cổ vũ cho cậu ấy ở trận gặp Chelsea. Rooney đã ghi nhiều bàn thắng và giành được nhiều danh hiệu cùng MU. Tôi mong đợi cậu ấy sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ”.

Tình cảm của CĐV MU phần nào tác động đến suy nghĩ của Rooney và có thể chân sút người Anh sẽ quyết định tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford. Sau khi HLV Jose Mourinho của Chelsea từ bỏ theo đuổi Ro10, khả năng tiền đạo số 1 của ĐT Anh ở lại Quỷ đỏ khá cao. Hôm nay, một vài tờ báo hàng đầu ở Anh đưa tin, MU sẵn sàng ký với Rooney một bản hợp đồng mới. Đây là thông tin chắc chắn làm rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm