Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng NH Anh (ngày 28/8)

Tottenham tăng cường hậu vệ, HLV Mourinho muốn Ribery đến Stamford Bridge, Borini không rời Liverpool theo hợp đồng cho mượn, Chelsea đánh bại Liverpool trong cuộc chiến giành sao trẻ là những tin chính hôm nay (ngày 28/8/2013).

Tottenham tăng cường hậu vệ

Tottenham để mắt tới Vlad Chiriches.

Đội chủ sân White Hart Lane xác nhận họ muốn chiêu mộ hậu vệ Vlad Chiriches từ CLB Steaua Bucharest. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Villas-Boas của Tottenham chia sẻ: “Tôi đang nói về việc gia cố hàng thủ sau khi Steven Caulker ra đi. Mùa trước, đội bóng chỉ có 5 hậu vệ do Younes Kaboul phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chúng tôi đang tìm kiếm một hậu vệ nhằm tăng sức mạnh cho hàng thủ”.

HLV Mourinho muốn Ribery đến Chelsea

HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của Ribery.

Đây là tiết lộ của tiền vệ người Pháp Ribery ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Ngoài ra, Ribery còn cho biết: “Tôi và HLV Mourinho thường liên lạc với nhau. Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt và luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Ông ấy muốn tôi đến Chelsea”. Ngày 31/8, Ribery sẽ đụng độ với Chelsea của HLV Mourinho trong trận tranh Siêu Cup châu Âu. Đó cũng là lần đầu “người đặc biệt” và Pep Guardiola chạm trán nhau sau khi cùng chia tay La Liga.

Borini không rời Liverpool theo hợp đồng cho mượn

Liverpool sẽ giữ lại Borini.

Hiện tại, Borini đang phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương. Với việc Aspas và Luis Alberto đến sân Anfield ở mùa hè 2013, Borini càng khó cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Liverpool. Khi được hỏi về tương lai của Borini, HLV Rodgers chia sẻ: “Khá nhiều đội bóng xếp hàng để có sự phục vụ của cậu ấy. Tuy nhiên, Borini sẽ không ra đi theo hợp đồng cho mượn. Mùa giải vẫn còn rất dài, và chúng tôi muốn giữ cậu ấy”.

Chelsea đánh bại Liverpool trong cuộc chiến giành sao trẻ

Chelsea sắp có chữ ký của Christian Atsu.
Đội chủ sân Stamford Bridge sắp chiêu mộ thành công Christian Atsu, mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Để có chữ ký của tuyển thủ người Ghana, Chelsea sẽ phải chuyển cho CLB Porto 4 triệu bảng. Sau khi chiêu mộ Christian Atsu, nhiều khả năng Chelsea sẽ cho cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đến đội bóng của Tây Ban Nha Espanyol theo hợp đồng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm