Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale không để Tottenham phá giấc mơ đến Real

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang tìm mọi cách để được đến CLB Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tờ Mirror đưa tin Gareth Bale đang nỗ lực để sớm được chuyển đến khoác áo Real. Hiện tại, tuyển thủ người xứ Wales rất tức giận, bởi Tottenham đã làm chậm quá trình hoàn tất việc ký hợp đồng với Kền kền trắng.

Gareth Bale đang nỗ lực để sớm được đến Real.

Theo thông tin trên tờ Marca, Real chuẩn bị một sân khấu chào đón Gareth Bale ở Bernabeu vào hôm 26/8. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra, và Real hy vọng sẽ thực hiện kế hoạch trên vào cuối tuần này. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang có mặt ở Anh sau khi Chủ tịch Daniel Levy yêu cầu trở lại London.

Để phản đối việc Tottenham làm chậm ngày đến Real, Gareth Bale quyết định từ chối ra sân tập cùng CLB chủ sân White Hart Lane vào hôm qua. Thay vào đó, cầu thủ 24 tuổi này quyết định gặp người đại diện Jonathan Barnett nhằm tìm cách sớm giải quyết chuyện chia tay Tottenham.

Động thái trên cho thấy Gareth Bale không còn tâm trí gắn bó với đội bóng thành London. Cũng tin liên quan đến tương lai của Bale, truyền thông xứ sở sương mù bất ngờ đưa tin MU lăm le cướp cầu thủ 24 tuổi này trước mắt Real. Còn trong ngày hôm nay, các tay săn ảnh bắt gặp cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước diện áo màu hồng đi ăn ở London.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm