Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real có thêm đối thủ giấu mặt trong vụ Bale

Những tưởng Real Madrid đã chốt xong vụ Gareth Bale. Thế nhưng, họ hoàn toàn có thể để mất ngôi sao xứ Wales vào tay một đối thủ giấu mặt ở phút chót.

Bale đã có mặt tại thành phố Marbella (Tây Ban Nha) từ 2 ngày trước. Trùng với thời điểm đó, giới săn tin La Liga phát hiện Real đang cho lắp đặt một sân khấu như thể chuẩn bị giới thiệu một ngôi sao mới. Chỉ 2 dữ kiện này cũng đủ thuyết phục tất cả tin rằng Bale sẽ là người của Real trong vài ngày tới.

Real bất ngờ gặp cản trở trong vụ chiêu mộ Bale.

Nhưng “đêm dài lắm mộng”, chừng nào Real chưa chính thức ký hợp đồng với Bale, chừng đó họ vẫn có nguy cơ để mất ngôi sao người xứ Wales.

Những thông tin mới từ Tây Ban Nha, và tờ Sky Sport (Anh), lại bất ngờ cho rằng đến thời điểm này Real và Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận trong thương vụ này. Theo đó, hai bên vẫn đang bàn bạc về phương thức thanh toán số tiền mà Real phải trả cho Spurs để có được Bale, được cho là trong khoảng 99 triệu euro.

Tờ Sky Sport còn tiết lộ một thông tin bất ngờ hơn nữa, rằng Tottenham hiện vẫn đang đàm phán với một đội bóng giấu mặt về Bale. Đến thời điểm này, danh tính đối thủ của Real trong cuộc đua giành Bale vẫn là một ẩn số. Một số nguồn tin khẳng định đó là MU.

Cũng không loại trừ khả năng đây là một thông tin do chính phía Tottenham tung ra để chiếm thượng phong trong những cuộc đàm phán cuối cùng với Real Madrid.

Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm