Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng NH Anh (ngày 26/8)

MU tập trung đàm phán mua Fellaini, Arsenal cần 20 triệu bảng cho vụ Cabaye, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo, Bendtner sắp rời sân Emirates là những tin chính hôm nay (ngày 26/8/2013).

MU tập trung đàm phán mua Fellaini

Quỷ đỏ sẽ dành sự ưu tiên cho Fellaini.

HLV David Moyes tiết lộ sẽ tập trung vào việc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Fellaini trong trường hợp thất bại vụ thuyết phục Everton nhượng lại bộ đôi Fellaini – Baines. Đội chủ sân Goodison Park không đồng ý với đề nghị 35 triệu bảng của MU. Tuy nhiên, khả năng HLV Martinez để Fellaini ra đi khá cao, bởi vai trò tiền vệ người Bỉ trong đội hình Everton không quan trọng bằng Baines. Hiện tại, tuyển thủ người Anh là hậu vệ trái số 1 trong sơ đồ chiến thuật của CLB chủ sân Goodison Park.

Arsenal cần 20 triệu bảng cho vụ Cabaye

Arsenal cần phải chuẩn bị 20 triệu bảng nếu muốn có Cabaye.

Newcastle cho biết Pháo thủ cần chi ra 20 triệu bảng mới có hy vọng chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Ban lãnh đạo Chích chòe còn khẳng định Arsenal phải chồng lên bàn đàm phán 3/4 khoản tiền theo yêu cầu (khoảng 15 triệu bảng). Bên cạnh việc theo đuổi Yohan Cabaye, đội chủ sân Emirates còn gửi đến Real đề nghị 25 triệu bảng nhằm chiêu mộ Angel di Maria.

Tottenham chuẩn bị mua tiền đạo

Tottenham sắp có chữ ký của Lameda.

CLB chủ sân White Hart Lane hy vọng có chữ ký của chân sút Erik Lamela vào hôm nay (26/8). Hiện tại, tiền đạo 21 tuổi người Argentina đã có mặt ở London để sớm tiến hành buổi kiểm tra y tế. Bên cạnh việc theo đuổi Lamela, CLB thành London Tottenham còn để mắt tới một cầu thủ khác của Roma, hậu vệ trái 31 tuổi Federico Balzaretti.

Bendtner sắp rời sân Emirates

Bendtner sẽ chia tay Arsenal.
Tiền đạo người Đan Mạch đã gặp đại diện của CLB Crystal Palace tại một khách sạn ở London vào Chủ nhật vừa qua. HLV Ian Holloway cũng cho biết đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Nicklas Bendtner. Sau khi chiêu mộ thành công Marouane Chamakh, cầu thủ ghi bàn cho Crystal Palace trong trận gặp Stoke, ban lãnh đạo CLB này muốn có thêm một chân sút nữa từ đội chủ sân Emirates.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm