Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 26/6: Man City có tân binh chất lượng cao

PSG lại muốn rút ruột AC Milan; Barca vẫn muốn có Suarez bất chấp vụ cắn người; Man City nhảy vào cuộc đua giành Sanchez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Man City có tân binh chất lượng cao

Theo thông tin được đăng tải trên Goal, Man City đã thuyết phục thành công Porto bán lại tiền vệ Fernando với phí chuyển nhượng 15 triệu euro (12 triệu bảng), nhưng chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Fernando là tân binh thứ 2 của Man City trong hè này. Trước đó đội bóng vùng Eastland đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Bacary Sagna từ Arsenal theo diện chuyển nhượng tự do.

Tân binh 'bom tấn' Herrera hoàn tất kiểm tra y tế ở M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc ở M.U. Việc ký vào bản hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Fernando chính thức là thành viên của Man City. Ảnh: Goal.

PSG lại muốn rút ruột AC Milan

Tờ Le Parisien khẳng định, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang ra sức chèo kéo hậu vệ Ignazio Abate của Milan. Khả năng PSG có được chữ ký của tuyển thủ Italy là rất cao, bởi Rosonerri sẵn sàng để ngôi sao này ra đi với giá 10 triệu euro. Trước đó, PSG từng chiêu mộ thành công những ngôi sao lớn của đội chủ sân San Siro như Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic.

Man City không để Negredo ra đi

Tờ Manchester Evening News đưa tin, ban lãnh đạo Man City không có ý định để tiền đạo Alvaro Negredo ra đi trong hè này. Trước đó, giới truyền thông tại Tây Ban Nha đưa tin, Atletico Madrid hỏi mua cựu tiền đạo của Sevilla với giá 12 triệu bảng (15 triệu euro) nhằm thay thế Diego Costa, chân sút sẽ gia nhập Chelsea trong thời gian tới.

Barca chiêu mộ thành công thủ quân tuyển Chile

Trang chủ CLB Barcelona thông báo đã giành được chữ ký của thủ thành Claudio Bravo, đội trưởng của tuyển Chile tham dự World Cup 2014.

Barca vẫn muốn có Suarez bất chấp vụ cắn người

Báo chí tại Catalunya đưa tin, Barca vẫn đang thuyết phục Liverpool bán Luis Suarez bất chấp trung phong tuyển Uruguay có hành vi cắn trung vệ Chiellini tại World Cup. Nhà đương kim á quân La Liga sẵn sàng các Alexis Sanchez như là một phần trong bản hợp đồng 80 triệu bảng chỉ với mục đích sở hữu Vua phá lưới Premier League 2013/14.

Barca vẫn muốn nhận được sự phục vụ của Suarez bất chấp scandal tai tiếng mà ngôi sao này vừa gây ra tại World Cup. Ảnh: Getty Images.

Man City nhảy vào cuộc đua giành Sanchez

Theo tờ Daily Star, Man City đang chuẩn bị một khoản tiền 24 triệu bảng để thuyết phục Barcelona bán lại tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không dễ có được chữ ký của Sanchez, bởi ngôi sao người Chile đang nằm trong mục tiêu theo đuổi của những đối thủ khác tại giải Ngoại hạng Anh như Liverpool, Manchester United và Arsenal.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm