Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị xem thường, Yaya Toure có thể chia tay Man City

Tiền vệ Yaya Toure có thể rời khỏi Man City sau khi đội bóng nước Anh không tôn trọng anh trong ngày sinh nhật.

Yaya Toure là một trong những ngôi sao được biệt đãi nhất tại Man City. Anh nằm trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Đáp lại, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà cũng chơi cực hay, đặc biệt ở mùa bóng vừa qua, giúp Man City vô địch NH Anh lẫn League Cup.

Yaya Toure đóng góp cực lớn giúp Man City vô địch mùa bóng vừa qua.
Yaya Toure đóng góp cực lớn giúp Man City vô địch mùa bóng vừa qua.

Tuy nhiên, theo Dimitri Seluk, đại diện của Yaya Toure điều này là chưa đủ. Trong dịp sinh nhật thứ 31 của Toure (hôm 13/5), đội bóng giàu có của nước Anh chỉ tặng anh một chiếc bánh kem kèm theo một lời chúc suông trên Twitter. Theo Seluk, đây là động thái thiếu tôn trọng đối với Yaya Toure.

“Chẳng có ai trong số họ đến bắt tay chúc mừng Yaya Toure trong ngày sinh nhật. Thật đáng buồn. Anh ấy chỉ có 1 chiếc bánh, trong khi sinh nhật của Roberto Carlos, Chủ tịch Anzhi đã hào phóng tặng anh ấy 1 chiếc Bugatti. Tôi không hi vọng City sẽ tặng Yaya một chiếc Bugatti, tôi chỉ muốn họ bắt tay và nói 'chúc mừng cậu'. Thứ tối thiểu ấy thôi cũng chẳng có”, Seluk cho biết trên BBC.

Tuy nhiên, dịp sinh nhật vừa qua anh chỉ được chúc suống trên Twitter của đội bóng mà không những cái bắt tay từ những ông chủ đội bóng.
Toure chỉ được chúc sinh nhật suông trên Twitter của đội bóng mà không có những cái bắt tay từ những ông chủ Man City.
Ngược lại, Roberto Carlos được ông chủ Anzhi tặng hẳn 1 chiếc siêu xe Bugatti Veyron nhận dịp sinh nhật.
Ngược lại, Roberto Carlos được ông chủ Anzhi tặng hẳn 1 chiếc siêu xe Bugatti Veyron nhận dịp sinh nhật.

“Tôi đọc ở trên một tờ báo cho biết Man City đã chúc mừng Yaya qua Twitter nhưng đó chỉ là một trò đùa. Tốt hơn là đừng viết trên Twitter mà nói thẳng với cậu ấy. Các ông chủ ăn cái bánh kem nặng 100kg để mừng vô địch chức vô địch NH Anh thế mà khi gặp Yaya họ chẳng thèm bắt tay. Có khả năng lớn Yaya Toure sẽ quyết định tương lai vào mùa hè. Anh ấy thấy khó chịu. Những gì diễn ra tại sinh nhật chứng tỏ CLB không quan tâm đến anh ta”, Seluk tiếp tục.

Năm ngoái, Yaya Toure đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Man City cùng mức lương 220.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mới đây anh đã cho biết sẽ quyết định tương lai sau World Cup vì cảm thấy không được tôn trọng đúng mức. 

Hoàng Tâm

Ảnh: Dailly Mail

Bạn có thể quan tâm