Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 'bom tấn' Herrera hoàn tất kiểm tra y tế ở M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc ở M.U. Việc ký vào bản hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hôm qua, Ander Herrera và người đại diện có mặt ở Anh nhằm sớm hoàn tất việc ký hợp đồng với M.U. Trang Daily Mail đưa tin, tiền vệ người Tây Ban Nha vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Trong những ngày tới, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hoàn tất những thủ tục để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này.


Herrera vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế ở M.U. Ảnh: Daily Mail.

Theo trang Daily Mail, CLB chủ sân Old Trafford phải chi ra 28 triệu bảng để thuyết phục Bilbao nhượng lại Ander Herrera. Hiện tại, mức lương của anh vẫn chưa được các bên liên quan tiết lộ. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với M.U cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha có thu nhập 50 nghìn bảng/tuần.

Ander Herrera sẽ trở thành tân binh đầu tiên dưới thời HLV Van Gaal. Đây là phương án nhằm giúp M.U tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến ở mùa tới. Trong bối cảnh Michael Carrick không còn duy trì phong độ đỉnh cao do gánh nặng tuổi tác, Herrera sẽ là sự bổ sung rất đáng để kỳ vọng ở mùa tới.

Trong màu áo Athletic Bilbao, anh đã chứng tỏ được khả năng và trở thành cầu thủ trụ cột của đội chủ sân San Mames mùa vừa qua. Với 35 lần ra sân trên mọi mặt trận, Ander Herrera tạo ra ảnh hưởng rất lớn đến khả năng kiểm soát bóng, lối chơi của Athletic Bilbao và có 2 lần sút tung lưới đối phương.

Điểm mạnh của Ander Herrera là khả năng di chuyển linh hoạt, khống chế và chuyền bóng. Những phẩm chất trên thực sự rất quan trọng đối với một tiền vệ trung tâm.

Park Ji Sung đưa sân Old Trafford vào thiệp cưới

Chia tay Quỷ đỏ sau hơn 7 năm gắn bó nhưng tình yêu lớn dành cho M.U vẫn được Park Ji Sung khắc ghi và đưa vào thiệp cưới.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm