Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/6: Liverpool bán tống Suarez vì tội cắn người?

Scholes nêu hậu quả từ cú cắn của Suarez; Ferdinand tiếc vì không được làm học trò Van Gaal; Tuyển Anh hiện tại chơi tốt hơn Tam sư tại Italy 90 là những tin chính ngày 25/6.

Liverpool bán tống Suarez vì tội cắn người?

Sau vụ Luis Suarez cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini của tuyển Ý, cựu tiền đạo Robbie Fowler cho rằng anh sẽ không bất ngờ nếu Liverpool bán tuyển thủ Uruguay trong hè này. Theo huyền thoại của The Kop, hầu hết CĐV đều yêu quý Suarez bởi tài chơi bóng thiên bẩm của chân sút 27 tuổi. Tuy vậy, hành động cắn người của S7 đối với Ivanovic và Chiellini làm vấy bẩn hình ảnh đội bóng vùng Merseyside.

Scholes nêu hậu quả từ cú cắn của Suarez

Chia sẻ trên blog của chuyên trang cá cược Paddy Power, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng Luis Suarez làm vấy bẩn hình ảnh đất nước Uruguay, CLB Liverpool cũng như gia đình của chính ngôi sao này sau cú cắn vai trung vệ Giorgio Chiellini của Italy trong trận cầu đêm qua. Huyền thoại của M.U khẳng định chân sút 27 tuổi sẽ cảm thấy rất ân hận khi nghĩ lại hành động đầy tội lỗi của mình tại Arena das Dunas, Natal.

Giải mã cơn nghiện thích cắn người của Suarez

“Cơn bão cắn” mang tên Suarez đang gây ngập lụt trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Điều người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là tại sao Suarez hành động một cách hoang dại như vậy.

 

Suarez vừa có hành động rất xấu khi cắn vào vai trung vệ Chiellini của tuyển Ý. Ảnh: Getty Images.

Ferdinand tiếc vì không được làm học trò Van Gaal

Khi được hỏi cảm giác về việc rời M.U trước khi HLV Louis Van Gaal tới Old Trafford làm việc, trung vệ Rio Ferdinand cho biết: “Vâng, tôi có một chút tiếc nuối vì không được làm việc cùng ông ấy. Đây là kỷ nguyên mới của M.U. Tôi ước ông ấy gặt hái thành công cùng CLB và đăng quang ngôi vô địch ở mùa tới”. Cách đây ít hôm, Rio đã đồng ý gia nhập đội bóng vừa giành quyền thăng hạng QPR theo diện chuyển nhượng tự do.

Tuyển Anh hiện tại chơi tốt hơn Tam sư tại Italia 90

Dù tuyển Anh kết thúc vòng bảng World Cup 2014 với 1 điểm và phải lên đường về nước sớm, song cựu HLV Glenn Hoddle vẫn đánh giá rất cao đội quân của HLV Roy Hodgson. Theo cựu tuyển thủ Anh, tuyển Anh hiện tại chơi tốt hơn rất nhiều so với thế hệ Tam sư tại World Cup 1990, giải đấu mà họ giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Ông Hoddle cũng cảnh báo, tuyển Anh sẽ rơi vào thảm họa nếu chia tay HLV Roy Hodgson.

Thảm họa BLV hay văn hóa ném đá quá tay?

Cứ mỗi dịp World Cup hay EURO là những lời khen chê các bình luận viên (BLV) lại rộ lên nhưng không phải ý kiến nào cũng mang hàm ý xây dựng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm