Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 23/6: Hummels không hứng thú với M.U

AC Milan bật đèn xanh cho Arsenal; Sao Atletico ủng hộ Suarez gia nhập Real; Juve muốn đón Pato trở lại Serie A là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Hummels không hứng thú với M.U

Phát biểu trong lúc cùng đội tuyển Đức tham dự World Cup, trung vệ Mats Hummels khẳng định anh chưa từng nghĩ hay đề cập đến chuyện gia nhập Man United. Ngôi sao của Dortmund thừa nhận không rõ chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng ở thời điểm hiện tại anh chưa muốn chia tay Die Borussen. Theo Daily Express, HLV Van Gaal rất muốn đưa Hummels tới Old Trafford để khỏa lấp vào khoảng trống của một trong hai trung vệ Rio Ferdinand hoặc Nemanja Vidic, những người sẽ chia tay Quỷ đỏ trong hè này.

Tin chuyển nhượng 22/6: Ronaldo suýt gia nhập Arsenal

Napoli hét giá bán Higuain; Casillas sẵn sàng rời Real ngay hè này; Chelsea hỏi mua Luiz Gustavo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

 

Hummels không quan tâm đến lời mời gọi của M.U. Ảnh: Getty Images.

AC Milan bật đèn xanh cho Arsenal

Khi được hỏi về việc Mario Balotelli đang được Arsenal săn đón, Phó chủ tịch AC Milan, bà Barbara Berlusconi cho biết: “Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời, một tài năng thực sự của bóng đá Ý. Tuy nhiên ở Milan, không cầu thủ nào là không thể thay thế. Chúng ta cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. Câu nói của bà Barbara chẳng khác nào hành động bật đèn xanh cho Pháo thủ thành London.

Sao Atletico ủng hộ Suarez gia nhập Real

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, hai ngôi sao của Atletico Madrid là Diego Godin và Cristian Rodriguez công khai ủng hộ người đồng đội ở tuyển Uruguay, Luis Suarez gia nhập đại kình địch Real Madrid. Theo Godin và Rodriguez, nếu chuyển tới thi đấu tại Bernabeu, S7 sẽ còn đáng sợ hơn rất nhiều bởi anh nhận được sự hỗ trợ của những ngôi sao lớn.

Juve muốn đón Pato trở lại Serie A

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, HLV Antonio Conte rất thích lối chơi của Alexandre Pato và muốn đưa tiền đạo người Brazil trở lại Serie A mùa tới. Trước khi trở lại khoác áo Corinthians, “Vịt con” có gần 4 năm khoác áo AC Milan, ghi 63 bàn sau 150 trận. Hồi tháng 1/2013 vừa qua, Pato cũng đã chia tay Corinthians để chuyển tới khoác áo Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm