Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 22/6: Ronaldo suýt gia nhập Arsenal

Napoli hét giá bán Higuain; Casillas sẵn sàng rời Real ngay hè này; Chelsea hỏi mua Luiz Gustavo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Ronaldo suýt gia nhập Arsenal

Tờ Daily Star đưa tin, Cristiano Ronaldo từng tới thử việc ở Arsenal cách đây 11 năm và được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao. Khi hai bên chuẩn bị đặt bút ký vào bản giao kèo thì Sir Alex Ferguson bất ngờ nhảy vào quấy phá. Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đã có những tác động tới Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo, khiến siêu cò này lật kèo Pháo thủ để đưa CR7 tới Old Trafford.

Tin chuyển nhượng 21/6: Spurs tranh giành sao Hà Lan với M.U

Liverpool quay lại theo đuổi Bertrand; Arsenal tính thay Sagna bằng sao Juve; Vermaelen phủ nhận đạt được thỏa thuận với M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Nếu không có sự xuất hiện của Sir Alex, Ronaldo đã là người của Arsenal.

Napoli hét giá bán Higuain

Trước việc Barca liên tục ve vãn Gonzalo Higuain, ban lãnh đạo Napoli đã đưa ra yêu cầu làm chùn ý chí của nhà đương kim á quân La Liga. Theo Marca, đội bóng của Serie A chỉ để cựu tiền đạo Real ra đi nếu nhận đủ 70 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Higuain thi đấu 44 trận cho Napoli, ghi 24 bàn và 11 pha kiến tạo.

Casillas sẵn sàng rời Real ngay hè này

Theo tiết lộ trên tờ AS, thủ môn Iker Casillas và người đại diện của mình là Carlo Cutropia đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez sau trận chung kết Champions League 2013/14 để bàn về việc rời Bernabeu trong hè này. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez muốn “Thánh” Iker hoàn thành nốt thời hạn trong bản hợp đồng có tới tháng 6/2015.

Chelsea hỏi mua Luiz Gustavo

Chelsea đang thương thảo với Wolfsburg để hỏi mua tiền vệ Luiz Gustavo. Mức giá mà đội bóng thành London đưa ra trong thương vụ này là 24 triệu bảng. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho muốn đưa cựu cầu thủ của Bayern về dưới trướng là vì ngôi sao 26 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng tại VCK World Cup trong màu áo đội tuyển Brazil.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm