Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 21/6: Spurs tranh giành sao Hà Lan với M.U

Liverpool quay lại theo đuổi Bertrand; Arsenal tính thay Sagna bằng sao Juve; Vermaelen phủ nhận đạt được thỏa thuận với M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tottenham tranh giành Depay với M.U

Theo tờ Mirror, đội chủ sân White Hart Lane thuyết phục PSV bán lại ngôi sao chạy cánh Memphis Depay với giá 17 triệu bảng. Cơ hội dành cho Spurs là không cao, bởi HLV Louis Van Gaal đang muốn đem theo cậu học trò ở ĐT Hà Lan tới M.U sau khi World Cup kết thúc. Ở trận gặp Australia, Depay là người hùng của Oranje. Sau khi được tung vào sân thay cho Indi, Depay kiến tạo để Van Persie lập công và tự mình ấn định chiến thắng 3-2 cho Hà Lan bằng cú sút xa tuyệt đẹp.

Báo Tây Ban Nha: Suarez về Barca với giá 52 triệu bảng

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barcelona đã đánh bại kình địch Real Madrid để có được chữ ký của chân sút Luis Suarez với mức giá 52 triệu bảng.

 

Memphis Depay là người hùng của Hà Lan trong trận gặp Australia. Ảnh: Getty Images.

Liverpool quay lại theo đuổi Bertrand

Theo Daily Star, Liverpool từ bỏ mục tiêu số 1 Alberto Moreno của Sevilla để trở lại theo đuổi Ryan Bertrand của Chelsea. Nguyên nhân khiến The Kop thay đổi mục tiêu là vì Sevilla hét giá Moreno lên tới 20 triệu bảng, trong khi Bertrand lại bị HLV Jose Mourinho bỏ rơi ở Stamford Bridge. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside từng ngỏ ý muốn mua Bertrand nhưng không nhận được hồi âm từ phía The Blues.

Arsenal tính thay Sagna bằng sao Juve

Tờ Daily Star tiết lộ, HLV Arsene Wenger đã chọn được người thay thế Bacary Sagna, hậu vệ vừa nhận lời khoác áo Man City. Mục tiêu mà Giáo sư hướng đến là Mauricio Isla của Juventus. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Chile, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool. Theo nguồn tin từ Anfield, HLV Brendan Rodgers muốn đưa Isla về để thay thế Glen Johnson. Phí chuyển nhượng của Isla hiện rơi vào tầm 15 triệu bảng.

Vermaelen phủ nhận đạt được thỏa thuận với M.U

Trên kênh truyền hình Sky Sports News, thủ quân của Arsenal khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận chuyển sang M.U như báo giới đồn thổi. Ngôi sao người Bỉ cho biết: “Tôi đã nghe thấy nhiều lời đồn thổi về tương lai của tôi trong thời gian qua, nhưng tôi khẳng định điều đó không đúng. Chắc mọi người nghĩ tình cảnh hiện tại của tôi ở Arsenal cũng như khoảng thời gian 1 năm còn lại của bản hợp đồng nên mới đồn thổi như vậy. Tôi đang ở Brazil và không biết gì. Lúc này tôi chỉ muốn tập trung toàn lực cho đội tuyển”.

Vermaelen đang tập trung toàn lực để cống hiến cho tuyển Bỉ tại World Cup. Ảnh: Getty Images.

Lescott rời Man City

Tờ Mirror khẳng định trung vệ Joleon Lescott chia tay Man City để gia nhập West Brom theo diện chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng giữa cựu cầu thủ Everton với The Baggies có thời hạn 2 năm. Trước đó, thủ môn Costel Pantilimon cũng rời Etihad để chuyển sang khoác áo Sunderland theo dạng tự do.

Tin chuyển nhượng 20/6: Real, Barca phát điên vì Suarez

Arsenal hỏi mua Mandzukic; Real công bố giá bán Khedira; M.U theo đuổi hàng thải của Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Bạn có thể quan tâm