Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mueller đổ máu sau pha va chạm với đối phương

Trong tình huống nhảy lên tranh bóng với John Boye bên phía ĐT Ghana, Mueller đổ gục xuống sân và phải cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Sau khi Klose ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho tuyển Đức, trận đấu trên sân Castelao trở nên căng thẳng với nhiều tình huống va chạm mạnh của cầu thủ hai đội. Ở pha tranh bóng với John Boye bên phía ĐT Ghana, tiền vệ công Thomas Mueller đổ gục xuống sân do đầu va rất mạnh vào người đối phương.

 

Cú va chạm khiến tiền vệ công của tuyển Đức đổ gục xuống sân và phải cần tới sự chăm sóc của bác sĩ. Rất may là chấn thương của Mueller không quá nghiệm trọng. Đây là trận đấu mà anh bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn khá đáng tiếc. Đặc biệt là tình huống băng vào dứt điểm cận thành từ đường chuyền bên cánh phải của Mesut Oezil.

Trong trận gặp Ghana, tuyển Đức phải nhờ đến sự xuất sắc của Klose mới có 1 điểm sau khi hòa 2-2. Hiện tại, thầy trò HLV Joachim Loew dẫn đầu bảng G với 4 điểm. Ở trận cuối vòng bảng gặp ĐT Mỹ, "cỗ xe tăng" chỉ cần 1 điểm sẽ đoạt vé đi tiếp.

Cứu tuyển Đức, Klose sánh ngang huyền thoại Ro béo

Sau khi vượt lên dẫn trước nhờ pha ghi bàn của Goetze, tuyển Đức bất ngờ để Ghana ghi 2 bàn liên tiếp. Phải nhờ đến sự xuất sắc của Klose, ĐT Đức mới có trận hòa 2-2 ở bảng G.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm