Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (31/7)

Người Việt Nam bị cấm vào Tây Tạng, Thổ Nhĩ Kỳ tăng quân tới biên giới với Syria hay Obama "tha chết" cho bin Laden 3 lần... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (31/7)

Người Việt Nam bị cấm vào Tây Tạng, Thổ Nhĩ Kỳ tăng quân tới biên giới với Syria hay Obama "tha chết" cho bin Laden 3 lần... là những tin tức nổi bật trong ngày.

>>Tin ảnh thế giới trong ngày (30/7)

Trung Quốc quay sang giới khảo cổ học để tìm kiếm bằng chứng nhằm hỗ trợ tuyên bố chủ quyền phi lý của nước này ở Biển Đông.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra rạng sáng 29/7 thiêu cháy 8 quầy trong chợ Folmava của người Việt ở vùng Domazlice, phía tây Cộng hòa Czech.
Nhật báo Pháp chế của Trung Quốc đưa tin, Lực lượng Hải giám Tam Sa sẽ lần lượt lên từng đảo ở Biển Đông để thực hiện cái gọi là hoạt động chấp pháp - một hành động xâm phạm trắng trợn chủ quyền của Việt Nam. 
Tổng thống Mỹ 3 lần không đồng ý cho đặc nhiệm hải quân SEAL tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden, sau khi được cố vấn thân cận Valerie Jarrett thuyết phục; trước khi "gật đầu" ngày 2/5/2011.
Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua điều 20 xe chở quân, nhiều khẩu đội pháo và xe bọc thép đến khu vực biên giới giáp Syria do lo ngại về tình hình an ninh phía Nam.
 
Đặc nhiệm của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) vừa được trang bị loại xuồng có thể bơi dưới nước và chạy trên đất liền.
 

Nhiều người đồn đoán, chuyến thăm của Trưởng ban đối ngoại đảng Cộng sản Trung Quốc Wang Jiarui tới Triều Tiên hôm qua có thể là để "dọn đường" cho chuyến công du đầu tiên tới Bắc Kinh của lãnh đạo trẻ Kim Jong-un.

 

Chủ cửa hàng đồng hồ Tik Tock nằm trong khu thương mại người Việt ở Little Saigon, miền Nam California nổ súng bắn vào đầu nghi can thực hiện vụ cướp có vũ trang nhằm vào cửa hàng của mình.

 

Kẻ thực hiện vụ thảm sát ở Aurora, Colorado đối mặt với 24 tội danh giết người, 116 tội âm mưu giết người, sử dụng súng và sở hữu chất nổ trái phép.

 

Việt Nam là 1 trong 6 nước bị Trung Quốc ban hành lệnh cấm cấp phép du lịch vào Tây Tạng, dù Cục Du lịch Tây Tạng vừa chấp thuận cho phép khách nước ngoài tham quan trở lại sau 1 tháng đóng cửa.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm