Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (24/10)

Trung Quốc cáo buộc Mỹ khuấy động Biển Đông, Triều Tiên khôi phục đường hầm để thử hạt nhân hay Mỹ triển khai 70 bom hạt nhân... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (24/10)

Trung Quốc cáo buộc Mỹ khuấy động Biển Đông, Triều Tiên khôi phục đường hầm để thử hạt nhân hay Mỹ triển khai 70 bom hạt nhân... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 
Thủ tướng Nhật Yoshihiko Noda vừa chấp thuận đơn từ chức của Bộ trưởng Tư pháp Keishu Tanaka. Sự việc làm chính phủ của ông càng thêm rối ren.
 
"Con gái vẫn tốt hơn con trai", đó là tiêu đề mà tờ Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc sử dụng để dẫn nghiên cứu mới đây cho thấy những cô con gái luôn thảo hiền hơn các cậu quý tử.
 
Truyền hình trực tiếp luôn khiến nhà đài “thấp thỏm lo âu” bởi những sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Thực tế, trên thế giới từng xảy ra những tai nạn kinh điển trên sóng truyền hình.
 
Tổng thống Mỹ thường được nhắc đến là người đứng đầu cơ quan hành pháp, tổng tư lệnh quân đội Mỹ nhưng không ít trong số họ còn tiềm ẩn tài năng âm nhạc khiến cả thế giới ngưỡng mộ.
 
Hãng IHS Janes London thông báo tài liệu phân tích hình ảnh vệ tinh cho thấy chính quyền Triều Tiên đã quyết định không lấp đường hầm dùng để thử vũ khí hạt nhân, vốn đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi các trận lũ lụt vừa qua.
 
Từ chỗ chỉ xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng như "Star Wars", loại vũ khí laser tối tân có khả năng bắn hạ máy bay không người lái sẽ được Hải quân Mỹ trang bị cho tàu chiến.
 
Báo Thổ Nhĩ Kỳ Haberturk hôm qua cho biết, quân đội Mỹ đã triển khai khoảng 70 quả bom hạt nhân B61 ở nước này để sử dụng “trong trường hợp cần thiết”.
 
Lực lượng cứu hộ phải chạy đua với thời gian để giải cứu 19 người có mặt trên chiếc trực thăng Super Puma, buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống vùng biển nằm cách Fair Isle, phía Bắc Scotland 22 km.
 
Bất chấp sức ép đến "nghẹt thở" từ phương Tây, quốc gia Hồi giáo Iran vẫn phát triển từng ngày và xây dựng một xã hội cởi mở đến không ngờ.
 
Sự xuất hiện của tàu sân bay Mỹ tại Biển Đông cùng với thông tin quân đội Mỹ sẽ trở lại Vịnh Subic là những dấu hiệu đáng lo ngại cho thấy Mỹ muốn cùng Philippines khuấy động bất ổn ở khu vực này.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm