Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (19/10)

Triều Tiên dọa tấn công Hàn Quốc trong tuần tới, cận cảnh cuộc tập trận của Trung Quốc sát sườn Nhật, Mỹ chi tỷ đô phát triển tên lửa "xịt"... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (19/10)

Triều Tiên dọa tấn công Hàn Quốc trong tuần tới, cận cảnh cuộc tập trận của Trung Quốc sát sườn Nhật, Mỹ chi tỷ đô phát triển tên lửa "xịt"... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 
Hải quân Trung Quốc hôm nay tiến hành diễn tập trên biển Hoa Đông, trong bối cảnh căng thẳng giữa nước này với Nhật Bản về vấn đề quần đảo tranh chấp Điếu Ngư/Senkaku chưa hạ nhiệt.
 
Một chuyên gia lịch sử ghép ảnh chụp thời Thế chiến II với những bức ảnh cùng địa điểm hiện tại, để giúp người xem hiểu rõ sự việc diễn ra cách đây hàng chục năm.
 
Hải quân Mỹ vừa duyệt chi số tiền một tỷ USD nhằm phát triển hệ thống tên lửa chống radar tên gọi Alliant Techsystems, bất chấp những khiếm khuyết không nhỏ, phát lộ trong quá trình thử nghiệm loại vũ khí mới này.
 
Theo Đài NHK, số lần cất cánh khẩn cấp của máy bay chiến đấu thuộc Lực lượng Phòng không Nhật Bản để ngăn chặn máy bay Trung Quốc tăng nhanh trong 3 tháng qua sau khi Chính phủ Nhật Bản mua quần đảo Senkaku/Điếu Ngư.
 
Vốn bị xem là đầy bí ẩn nhưng Triều Tiên gần đây không ngại công khai diện mạo mới, làm nhiều người vô cùng ngạc nhiên với cơ sở hạ tầng hiện đại, cuộc sống đô hội náo nhiệt.
 
Tạp chí danh tiếng Newsweek hôm nay thông báo sẽ ngừng xuất bản báo in và chuyển đổi sang hình thức báo điện tử. Đây là một dấu hiệu mới về những khó khăn mà ngành công nghiệp báo in phải đối mặt trong thời đại internet.
 
5 thủy thủ nước ngoài, trong đó có hai người Trung Quốc hôm qua thiệt mạng sau khi chiếc tàu cứu nạn của lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc chở họ bị lật úp trên vùng biển ngoài khơi đảo Jeju.
 
Hoàng tử Arab, Mubarak Hamad, 29 tuổi sẽ phải hầu toà vào cuối tháng này sau khi bị buộc phải rời khỏi một chuyến bay của hãng British Airways.
 
Hãng tin chính thức Trung Quốc Tân Hoa xã đưa tin Tổng công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc (CNOOC), nhà sản xuất dầu mỏ ngoài khơi lớn nhất của nước này, cho biết hoạt động khai thác đã được triển khai ở 2 mỏ dầu mới nhất của công ty trên Biển Đông.
 
Kim Han-sol, 17 tuổi, cháu nội của cố Chủ tịch Triều Tiên, Kim Jong-il, vừa có một bài phỏng vấn hiếm hoi trên kênh truyền hình của Phần Lan chia sẻ nhiều điều về gia tộc mình.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm