Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (18/10)

 

Tin ảnh thế giới trong ngày (18/10)

 

Putin yêu cầu nâng hợp tác quân sự với Việt Nam,  trực thăng tấn công MI-24 của quân đội al-Assad trúng đạn hay phát hiện hành tinh giống trái đất... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Sau khi trở thành Tổng thống Pháp, ông Hollande công bố nội các mới hồi tháng 5, trong đó có nhiều bộ trưởng xinh đẹp, phong cách.
 
Hàng trăm nghìn người được mãn nhãn khi chứng kiến những màn nhào lộn ngoạn mục của các máy bay thuộc Không quân, Hải quân, Thủy quân lục chiến Mỹ tại Triển lãm hàng không Miramar.
 
Một thanh niên mang theo 453 kg bom và dự định cho nổ tung Cục dự trữ liên bang (FED) tại New York nhưng đã bị Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ.
 
Hàng nghìn người Trung Quốc hôm qua xuống đường ở thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên sau khi có tin một tài xế xe tải bị cảnh sát đánh chết, báo South China Morning Post dẫn lời những người tham gia biểu tình.
 
Một lý thuyết mới được đưa ra bởi các chuyên gia thiên văn học, Đại học Harvard cho rằng, mặt trăng từng là một phần của trái đất, bị tách ra sau vụ va chạm với thiên thạch khổng lồ.
 
Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ thị nâng quan hệ hợp tác quân sự - kỹ thuật với các nước trong BRICS (Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi) và Việt Nam lên một mức độ mới về chất.
 
Predator X, loài động vật sinh sống thời cổ đại được công khai sự tồn tại vào năm 2009 với lời mô tả đáng sợ nhất trong số các sinh vật thời tiền sử, vừa được các nhà khoa học giải mã một phần.
 
Một hành tinh mới vừa được phát hiện ở hệ mặt trời bên cạnh chúng ta, có kích cỡ giống với trái đất và cũng quay quanh một mặt trời, tồn tại song song với Thái dương hệ trong dải ngân hà.
 
Một tay máy nghiệp dư bất ngờ quay được hình ảnh chiếc trực thăng tấn công MI-24 của quân đội al-Assad chao đảo rồi đột ngột phát nổ trên bầu trời Syria, sau khi trúng đạn của các tay súng nổi dậy.
 
Giải thưởng nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Veolia Environnement 2012 vừa công bố, người chiến thắng chung cuộc là nhiếp ảnh gia Paul Nicklen người Canada với bức ảnh những con chim cánh cụt hoàng đế ở Biển Ross, Nam Cực.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm