Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (17/10)

Obama gay gắt phản pháo trước đối thủ Mitt Romney, vụ trộm táo bạo đánh cắp 7 bức tranh triệu USD hay Nhật chấn động bê bối hiếp dâm của binh sĩ Mỹ... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (17/10)

Obama gay gắt phản pháo trước đối thủ Mitt Romney, vụ trộm táo bạo đánh cắp 7 bức tranh triệu USD hay Nhật chấn động bê bối hiếp dâm của binh sĩ Mỹ... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Một ngư dân Trung Quốc tử vong và một người khác bị thương hôm qua sau khi các tàu Hàn Quốc rượt đuổi và bắn vào tàu thuyền Trung Quốc đánh bắt trái phép trên biển Hoàng Hải. (Ảnh minh họa)
 
Tehran hôm qua tuyên bố có một kế hoạch hoàn hảo để chấm dứt khủng hoảng chính trị tại quốc gia Arab. Trong khi đó, các phe đối lập Syria cho biết, họ vừa đạt được thỏa thuận thành lập ban chỉ đạo chung nhằm tiếp tục cuộc chiến chống lại Tổng thống Assad một cách hiệu quả hơn.
 
Trong khi Ngoại trưởng Nhật công du châu Âu để khẳng định chủ quyền đối với Senkaku/Điếu Ngư thì Trung Quốc cũng tuyên bố kế hoạch đặt tên cho các đảo vô danh, gồm cả đảo tranh chấp.
 
Lực lượng bảo vệ tổng thống Mỹ, Cơ quan Mật vụ, đã không ít lần tai tiếng vì các vụ bê bối, trong đó phải kể đến vụ bê bối mại dâm ở Colombia, vụ W. Bush bị ném giày.
 
Hôm qua, người dân khu Gangnam, một quận phía Nam Seoul bị một phen hốt hoảng khi một người đàn ông 33 tuổi đâm bạn gái cũ nhiều lần cho đến chết rồi tự sát.
 
Cảnh sát Nhật Bản cho biết, họ vừa bắt giữ hai lính thuộc biên chế của Hải quân Mỹ với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Okinawa, khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.
 
Tại Bình Nhưỡng đang lan truyền rộng rãi tin đồn vợ của lãnh đạo Triều Tiên là Ri Sol-ju, gần đây không xuất hiện trước công chúng do đang mang thai, theo một bản tin đăng trên tờ NK hàng ngày.
 
Trong khi cuộc tranh luận tổng thống Mỹ vòng 2 giữa Tổng thống Obama và ứng viên đảng Cộng hòa Mitt Romney đang diễn ra quyết liệt tại Đại học Hofstra, New York thì ứng viên đảng Xanh, Jill Stein và ứng viên Phó Tổng thống Cheri Honkala bị bắt giữ vì gây rối bên ngoài địa điểm tranh luận.
 
Thất bại bất ngờ trong "vòng đối mặt" thứ nhất không đủ sức hạ gục đương kim Tổng thống Obama mà ngược lại, nó như gáo nước mát khiến ứng viên đảng Dân chủ “bừng tỉnh” để giành chiến thắng thuyết phục trong vòng 2.
 
Bảy bức họa quý giá của các họa sĩ nổi tiếng như Picasso, Monet và Matisse, trị giá hàng chục triệu USD vừa bị đánh cắp trong vụ trộm táo bạo nhất những năm trở lại đây nhằm vào một bảo tàng nghệ thuật ở Hà Lan.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm