Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (23/10)

Obama hạ gục đối thủ trong "trận đấu cuối", Triều Tiên - Hàn Quốc sẵn sàng đấu pháo hay tàu lớn Trung Quốc có thể bị tiêu diệt ở Biển Đông... là những tin tức nỏi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (23/10)

Obama hạ gục đối thủ trong "trận đấu cuối", Triều Tiên - Hàn Quốc sẵn sàng đấu pháo hay tàu lớn Trung Quốc có thể bị tiêu diệt ở Biển Đông... là những tin tức nỏi bật trong ngày.

Một vụ hỏa hoạn xảy ra sáng sớm nay ở bệnh viện thuộc hạt Đài Nam, miền Nam vùng lãnh thổ Đài Loan khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 72 người khác bị thương.
Bà Michelle, vợ đương kim Tổng thống Mỹ Obama, và bà Ann, vợ ứng viên tổng thống thuộc Đảng Cộng hòa, mỗi người một vẻ đẹp, một phong thái riêng.
Sáu nhà khoa học hàng đầu Italy vừa bị tuyên phạt 6 năm tù giam cho tội ngộ sát mức độ thấp, bởi họ không thể dự đoán đúng trận động đất L'Aquila năm 2009 làm hàng trăm người thiệt mạng.
Quân đội Hàn Quốc hôm nay vẫn duy trì cảnh báo ở mức độ cao nhất nhằm ứng phó kịp thời với khả năng bị Triều Tiên tấn công sau khi Bình Nhưỡng triển khai đội hình tại mặt trận miền Tây, gần biên giới láng giềng.
Chiến tranh luôn khắc nghiệt với tất cả mọi người và các nữ quân nhân cũng không nằm ngoài vòng xoáy của nó. Thế giới mà những cô gái phương Tây từng sống trái ngược hoàn toàn với cuộc sống quân nhân ở tiền tuyến Afghanistan.
Được cấu tạo với tre, sắt và những miếng đệm hơi bằng nhựa, thiết bị phá mìn tự chế có thể cứu sống hàng ngàn mạng người tại những vùng chiến sự nhờ thiết kế ưu việt.
Tàu sân bay hạt nhân USS George Washington số hiệu CVN-73, ngôi sao Hạm đội 7 cắm chốt tại vùng biển châu Á - Thái Bình Dương, được xem là sự hiện diện cho sức mạnh của Mỹ trên tuyến hàng hải huyết mạch này.
 
Đánh giá của chuyên gia và các cuộc thăm dò đều cho thấy, sau cuộc tranh luận cuối cùng về chính sách đối ngoại, phần thắng thuộc về Tổng thống Obama, lần thắng thứ 2 liên tiếp sau thất bại trong cuộc tranh luận đầu tiên.
 
Vệ tinh thăm dò sao Hỏa Mars Express của cơ quan Hàng không Vũ trụ châu Âu (ESA) vừa phải bay 20 vòng riêng biệt quanh Hành tinh Đỏ để chụp hình vực Valles Marineris, hẻm núi sâu nhất hệ mặt trời.
 
Bằng cách sử dụng kỹ thuật time-lapse, một nhiếp ảnh gia người Áo tạo ra video cho thấy những hình ảnh huyền ảo của bề mặt trái đất khi nhìn từ không gian.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm