Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (22/11)

Triều Tiên dọa nã pháo Hàn Quốc, Israel - Hamas tạm đình chiến hay Mỹ lần đầu tiết lộ thông tin mật về vụ chôn cất bin Laden... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (22/11)

Triều Tiên dọa nã pháo Hàn Quốc, Israel - Hamas tạm đình chiến hay Mỹ lần đầu tiết lộ thông tin mật về vụ chôn cất bin Laden... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Ủy ban giám sát kỷ luật Trùng Khánh đang điều tra một quan chức cấp cao trong chính quyền tỉnh, sau khi ông này bị cáo buộc có cảnh giường chiếu nóng bỏng với người tình trong một video khiêu dâm bị phát tán rộng rãi trên mạng.
Nhờ sự trung gian của Ai Cập, một lệnh ngừng bắn giữa Israel và phong trào Hồi giáo Hamas của Palestine vừa có hiệu lực ở Dải Gaza song nhiều người vẫn hoài nghi về khả năng kéo dài của thỏa thuận này.
 
Những cây khổng lồ cao “chọc trời” mọc và sống ở dãy núi Sierra, Nevada, Mỹ từ 3.200 năm trước chính là kho tàng sống giúp con người hiểu hơn về thế giới hàng ngàn năm trước.
 
Các chiến đấu cơ nội địa J-15 của Trung Quốc đã hoàn tất việc thử nghiệm cất, hạ cánh trên tàu sân bay đầu tiên mang tên Liêu Ninh của nước này.
 
Các lực lượng Triều Tiên mạnh mẽ cảnh báo sẽ pháo kích một đảo biên giới của Hàn Quốc nếu nước này tiếp tục tập trận quân sự như kế hoạch.
 
Theo Đài Tiếng nói nước Nga, Bộ Quốc phòng Mỹ đang có kế hoạch sử dụng tàu săn ngầm không người lái để bảo vệ vùng lãnh hải của họ trước các tàu ngầm nước ngoài.
 
Một khẩu hiểu khổng lồ ca ngợi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa được khắc vào sườn đồi gần một hồ nước ở tỉnh Ryanggang.
 
Bộ Quốc phòng Yemen thông báo, chiếc máy bay vận tải loại nhỏ của không quân nước này đột ngột bốc cháy trong không trung trước khi rơi xuống đất và phát nổ, khiến 10 quân nhân thiệt mạng.
 
Cái gọi là "thành phố Tam Sa" được thành lập trái phép ở Biển Đông bao gồm các đảo thuộc chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam đã bắt đầu hoạt động.
 
Thư điện tử ghi lại các cuộc trao đổi nội bộ giữa giới chức quân sự Mỹ vừa được công bố, trong đó tiết lộ không hề có một thủy quân lục chiến nào được chứng kiến cảnh hải táng trùm khủng bố Osama bin Laden trên biển Thái Bình Dương.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm