Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (21/11)

Hàn Quốc báo động nguy cơ bị Triều Tiên tấn công, hình ảnh Gaza "kẹt" trong mưa tên lửa hay Obama - Ôn Gia Bảo tìm được tiếng nói chung... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (21/11)

Hàn Quốc báo động nguy cơ bị Triều Tiên tấn công, hình ảnh Gaza "kẹt" trong mưa tên lửa hay Obama - Ôn Gia Bảo tìm được tiếng nói chung... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Những bức ảnh đời thường của William tại Không quân Hoàng gia Anh có ghi lại cả hình ảnh màn hình máy tính, trên đó hiển thị những thông tin “nhạy cảm” quốc gia.
Ít nhất 61 người bị thương trong cuộc đụng độ gay gắt nổi lên từ đầu tuần giữa những người biểu tình và cảnh sát tại Cairo, Thủ đô Ai Cập.
Căng thẳng đang leo thang ở Dải Gaza, mưa tên lửa vẫn rơi khiến tổng số 144 dân thường và binh lính thiệt mạng, nhà cửa tan hoang, người dân sống trong đau thương sợ hãi.
Các tay súng bịt mặt hôm qua bắn chết 6 người bị nghi là cung cấp tin cho Israel tại một ngã tư lớn ở thành phố Gaza.
 
Chính quyền Ba Lan vừa bắt giữ một người theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan âm mưu nổ tung tòa nhà quốc hội và có liên hệ với sát thủ Na Uy, kẻ thảm sát 77 dân thường năm ngoái.
 
Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) luôn để mắt đến con gái duy nhất của nhà lãnh đạo Liên Xô Josef Stalin sau khi bà rời quê hương, RIA Novosti dẫn hồ sơ mật mà Mỹ vừa công bố về con gái Stalin.
 
Dựa vào những đặc điểm bay của loài cú mèo, các nhà khoa học đang ấp ủ tham vọng phát triển công nghệ mới, giúp giảm âm tối đa các loại máy bay chở khách sử dụng động cơ phản lực.
 
Công cuộc xây dựng lực lượng của Hàn Quốc tiếp tục bị bỏ bê và chậm trễ trong khi Triều Tiên không ngừng củng cố vũ khí ở bờ biển phía Tây đang đặt ra báo động đỏ cho Seoul trước nguy cơ bị Bình Nhưỡng tấn công bất cứ lúc nào.
 
Bên lề Hội nghị Cấp cao Đông Á (EAS) lần thứ 7 diễn ra tại Thủ đô Phnom Penh của Campuchia, Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo đã có cuộc gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama, thảo luận về hợp tác song phương.
 
Tàu USNS Alan Shepard (T-AKE4) của Hải quân Mỹ vừa vào cảng Ba Ngòi, vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa để sửa chữa tại Công ty Công nghiệp tàu thủy Cam Ranh, thuộc Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm