Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (20/11)

Kim Jong-un cưỡi ngựa thị sát quân đội, Trung Quốc thay lãnh đạo an ninh cao nhất hay phó tư lệnh Thái Bình Dương Mỹ thăm Việt Nam... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (20/11)

Kim Jong-un cưỡi ngựa thị sát quân đội, Trung Quốc thay lãnh đạo an ninh cao nhất hay phó tư lệnh Thái Bình Dương Mỹ thăm Việt Nam... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Truyền thông Triều Tiên đưa tin hôm qua 19/11, đích thân nhà lãnh đạo Kim Jong-un cùng các quan chức cấp cao đã cưỡi ngựa tới thị sát đơn vị kỵ binh 534, thuộc Quân đội nhân dân Triều Tiên.

Năm tiêm kích Sukhoi Su-27 thuộc đội bay "Những tráng sĩ Nga" (Knights), với những pha nhào lộn điêu luyện và ngoạn mục tại Triển lãm hàng không Zhuhai 2012, khiến khán giả không khỏi thán phục.

Nhóm Femen người Ukraine hoạt động tại Pháp, nổi tiếng để ngực trần đi biểu tình nhằm thu hút sự chú ý vừa đụng độ gay gắt với những người biểu tình chống hôn nhân đồng tính ở Pháp hôm 18/11.

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa tới Thủ đô Phnom Penh của Campuchia sau khi rời Myanmar và Thái Lan trong chuyến công du lịch sử tới ba nước Đông Nam Á.

Trung tướng Thomas L. Conant, Phó Tư lệnh Thái Bình Dương Mỹ dẫn đầu đoàn đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Các nhà khoa học NASA vừa phát hiện ra một hành tinh khổng lồ, nằm ngay bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta, có kích cỡ lớn gấp 13 lần so với khối lượng sao Mộc, hành tinh lớn nhất Thái dương hệ.

Trong bối cảnh xung đột ngày càng dữ dội và đẫm máu trên Dải Gaza, người ta càng chú ý nhiều hơn đến những loại vũ khí hiện đại mà quân đội Israel đang sử dụng để tấn công Palestine.

 

Trung Quốc vừa bổ nhiệm nhà lãnh đạo mới cho cơ quan công an và tư pháp cao nhất của đất nước chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến an ninh và tội phạm bao gồm âm mưu phá hoại, lật đổ, bất đồng quan điểm chính trị và bất ổn xã hội.

 

Việc Tổng thống Obama chọn Đông Nam Á làm điểm đến đầu tiên sau khi tái đắc cử thể hiện tầm quan trọng của khu vực trong việc thúc đẩy chiến lược chuyển trọng tâm sang châu Á của Mỹ.

 

Thi thể những đứa trẻ tội nghiệp được bọc trong lá quốc kỳ Palestine, khuôn mặt trắng nhợt không còn nguyên vẹn bởi những vết thương trong khi máu liên tục nhỏ xuống dưới đầu những người đưa tang.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm