Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (11/10)

Rơm rạ Việt Nam lên báo Anh, những thảm họa công nghiệp kinh hoàng nhất với loài người hay bản đồ Trung Quốc mô tả Điếu Ngư thuộc Nhật Bản... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (11/10)

Rơm rạ Việt Nam lên báo Anh, những thảm họa công nghiệp kinh hoàng nhất với loài người hay bản đồ Trung Quốc mô tả Điếu Ngư thuộc Nhật Bản... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Cảnh sát Indonesia đang đặt trong tình trạng báo động về an ninh, sau khi nhận được những nguồn thông tin đáng tin cậy về nguy cơ khủng bố trong ngày lễ kỷ niệm 10 năm sau vụ đánh bom kinh hoàng.
Tổng thống Pháp Hollande từng là người thứ 3 trong cuộc tình của bà Trierweiler với cựu Bộ trưởng chuyên trách phục hồi kinh tế, Patrick Devedjian những năm 2000.
Vụ nổ nhà máy nguyên tử Chernobyl ở Ukraine, vụ tràn dầu ở Mỹ là hai trong số những thảm họa công nghiệp tồi tệ nhất trong lịch sử loài người.
 
Ngoại trưởng Nhật Koichiro Gemba bác bỏ chủ quyền Trung Quốc về quần đảo Senkaku/Điếu Ngư, đồng thời chỉ ra rằng bản đồ Trung Quốc năm 1960 cũng khẳng định quần đảo này thuộc lãnh thổ Nhật.
 
Hình ảnh xe ngựa chở "núi" rơm rạ ở Thuận Thành, Bắc Ninh, vừa được đăng tải trên Reuters trong chủ đề về các phương tiện giao thông quá tải trên thế giới.
 
Giới chức quân sự Hàn Quốc tuyên bố, nhóm “ủng hộ Triều Tiên một cách mù quáng” là kẻ thù của đất nước trong suốt buổi phổ biến các nguyên tắc chỉ đạo đối với quân đội, Tân Hoa xã đưa tin.
 
Các chuyên gia NASA xác nhận, vật lấp lánh trên bề mặt sao Hỏa mà Curiosity chụp được chính là một phần chi tiết máy của siêu xe thăm dò trị giá 2,5 tỷ USD đang làm nhiệm vụ truy lùng sự sống trên hành tinh Đỏ.
 
Liên Hiệp Quốc cảnh báo, thế giới sắp phải đối mặt với nạn đói nghiêm trọng nhất trong những thập niên trở lại đây, khi thời tiết cực đoan gây ra hiện tượng mất mùa trên diện rộng, đẩy giá lương thực tăng cao.
 
Các chuyên gia Nga vừa đạt được đột phá trong việc sử dụng vệ tinh nhằm kiểm soát sự lan rộng của những đồn điền ma túy ở các khu vực xa xôi hẻo lánh trên khắp mọi miền đất nước.
 
Từ 0-4h ngày 22/10/2012, người yêu thiên văn Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trận mưa sao băng Orionids với khoảng 25-30 sao băng mỗi giờ.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm