Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (10/10)

Báo Trung Quốc "dạy' Nhật cách hành xử tranh chấp, hơn 4.000 tấn đầu đạn phát nổ ở Nga hay sa thải cả hội đồng thành phố vì nghi dính mafia... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (10/10)

Báo Trung Quốc "dạy' Nhật cách hành xử tranh chấp, hơn 4.000 tấn đầu đạn phát nổ ở Nga hay sa thải cả hội đồng thành phố vì nghi dính mafia... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 

Dù Romney có xuất sắc đến mấy trong những ngày tới, giới truyền thông có thêu dệt về các kịch bản đầy kịch tính đến mấy thì một phép toán đơn giản cũng chỉ ra thực tế rằng: Obama đã thắng cử.

 

Đất chật, người đông khiến những người lao động ở Hong Kong phải sống trong không gian chật chội, vẻn vẹn có 1,4m không khác nào chiếc quan tài.

 

Cuộc thi ảnh quân sự thường niên của Anh vừa chọn ra những tác phẩm đoạt giải. Các bức ảnh đều do binh sĩ của Quân đội Hoàng gia Anh chụp, ghi lại cảnh chiến đấu gian khổ và sinh hoạt trong đời thường của người lính.

 

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra ở kho đạn tại căn cứ quân sự Donguz ở miền Trung nước Nga, gây cháy lớn và khiến nhiều người dân phải sơ tán.

 

Cục lưu trữ quốc gia Mỹ lần đầu tiên công bố bản vẽ chiếc đĩa bay được Không lực Mỹ đặt một công ty tư nhân nghiên cứu chế tạo vào những năm 1950. Thiết bị bay này có tên là “Dự án 1794” (Project 1794).

 

Sau khi trải qua hôn mê do chứng viêm màng não, một nhà giải phẫu thần kinh ở Mỹ khẳng định ông đã có chuyến đi sang thế giới bên kia và thiên đường là có thật.

 

Trung Quốc khẳng định sẽ tiếp tục duy trì sự hiện diện của đội tàu hải giám và ngư chính trong vùng biển xung quanh quần đảo Điếu Ngư/Senkaku và khuyên Nhật Bản nên làm quen với tình huống này.

 

Cựu chiến binh người Áo Felix Baumgartner buộc phải hoãn thực hiện cú nhảy tự do từ độ cao 37km cùng tham vọng trở thành người đầu tiên phá vỡ rào cản âm thanh, bởi điều kiện thời tiết.

 

"Kẻ săn sự sống" trên hành tinh Đỏ vừa phải tạm dừng cuộc chu du trên bề mặt sao Hỏa sau khi các chuyên gia phát hiện một vật lấp lánh nằm ngay dưới chân Curiosity, làm dấy lên quan ngại sự cố phần cứng của siêu xe thăm dò.

 

Nguyên cả hội đồng thành phố Reggio Calabria thuộc tỉnh Reggio Calabria ở miền Nam Italy đã bị sa thải nhằm ngăn chặn hội đồng này bị mafia kiểm soát.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm