Doanh thu Twitter giảm mạnh mùa World Cup
Doanh thu quảng cáo của Twitter trong tuần World Cup đầu tiên rất thấp, không đạt 80% mục tiêu đặt ra.
8 kết quả phù hợp
Doanh thu Twitter giảm mạnh mùa World Cup
Doanh thu quảng cáo của Twitter trong tuần World Cup đầu tiên rất thấp, không đạt 80% mục tiêu đặt ra.
Vì sao chúng ta thích bấm nút 'share' tin giả?
Một câu chuyện giật gân (nhưng không có thật) sẽ lan truyền chóng mặt một khi người dùng bấm nút "chia sẻ", và những cạm bẫy như vậy rập rình khắp nơi trong thời kỳ đại dịch.
Bị phạt 10 triệu đồng vì bịa đặt về cách chữa khỏi Covid-19
Đăng tin bịa đặt chữa khỏi Covid-19 bằng phương pháp "niệm chú", người phụ nữ ở Ninh Bình bị phạt 10 triệu đồng.
Người nước ngoài ở TP.HCM ứng phó trước tin giả về Covid-19
Nhận được tin nhắn chào mời tiêm vaccine với giá "cắt cổ", nghe những đồn đoán về cách chữa Covid-19 là những điều mà người nước ngoài ở TP.HCM gặp phải.
Hình ảnh 'thi thể quấn nylon' bị lan truyền ở nhiều nước
Dù bị lan truyền nhanh chóng trên Internet, bức ảnh nhiều thi thể quấn bằng màng nylon và được cho là người qua đời do Covid-19 vẫn chưa được xác định nguồn gốc và địa điểm chụp.
Truy nguồn tin giả 'TP.HCM yêu cầu người dân không ra đường'
Chủ tịch UBND TP.HCM nhận định thông tin giả đã làm hoang mang người dân, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
YouTuber tạo tin giả, gây sốc để câu tương tác
Bằng những tin đồn thất thiệt về việc phong tỏa, cách phòng tránh virus kỳ lạ, nhiều YouTuber, Facebooker biến mạng xã hội thành nơi lan truyền tin giả trong mùa dịch.
EU nêu đích danh TQ gây làn sóng khổng lồ tin giả Covid-19
Trung Quốc vừa bị Liên minh châu Âu (EU) cáo buộc thực hiện chiến dịch tin giả bên trong EU, khi khối này vạch ra kế hoạch đối phó với “làn sóng khổng lồ” tin giả về đại dịch.