Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể thứ 4 trong vụ sập cầu Phong Châu

Liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu, cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã tìm thấy thi thể nạn nhân Dương Công C. (43 tuổi) và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Ngày 23/9, trong quá trình tuần tra cứu nạn, cứu hộ nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu, Phòng CSGT (Công an tỉnh Phú Thọ) phát hiện một thi thể là nam giới trôi dạt trên sông Hồng thuộc khu Mộ Hạ, phường Bạch Hạc, TP Việt Trì.

sap cau Phong Chau anh 1

Nạn nhân Dương Công C. được tìm thấy trên sông Hồng thuộc địa phận phường Bạch Hạc, TP Việt Trì. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Việt Trì đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông báo cho các gia đình nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu để nhận dạng.

Gia đình nạn nhân đã nhận dạng và xác định danh tính nạn nhân là ông Dương Công C. (43 tuổi, trú tại xã Đan Thượng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Ông C. là người điều khiển xe đầu kéo mang BKS 19H - 042.xx trong vụ tai nạn sập cầu Phong Châu vào sáng 9/9.

Sau khi nhận dạng, xác định danh tính, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Như vậy, sau hơn 10 ngày xảy ra sự cố sập nhịp cầu Phong Châu, đến thời điểm hiện tại, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân và tiếp tục tìm kiếm 4 trường hợp còn mất tích

Cận cảnh trục vớt xe đầu kéo trong vụ sập cầu Phong Châu Ngày 20/9, cơ quan chức năng đã trục vớt chiếc xe đầu kéo bị rơi xuống sông Hồng trong vụ sập cầu Phong Châu và phát hiện một thi thể nạn nhân trong cabin.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Phong Châu

Quá trình trục vớt phương tiện rơi xuống sông Hồng trong vụ sập cầu Phong Châu, lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ phát hiện một thi thể trong cabin xe đầu kéo.

Tìm thấy thi thể 2 vợ chồng ở Thanh Thủy trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể ông Lương Xuân T. cùng vợ là bà Nguyễn Thị H. (trú huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) sau một tuần xảy ra vụ sập cầu Phong Châu.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai vụ sập cầu Phong Châu

Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể một nam giới là nạn nhân thứ hai vụ sập cầu Phong Châu tại hạ lưu sông Hồng chảy qua khu 10 xã Bản Nguyên (huyện Lâm Thao).

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/vu-sap-cau-phong-chau-tim-thay-thi-the-thu-4-la-lai-xe-dau-keo-2325020.html

Đức Hoàng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm