Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai vụ sập cầu Phong Châu

Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể một nam giới là nạn nhân thứ hai vụ sập cầu Phong Châu tại hạ lưu sông Hồng chảy qua khu 10 xã Bản Nguyên (huyện Lâm Thao).

Chiều 16/9, trao đổi với PV, bà Bùi Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND xã Bản Nguyên (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) xác nhận vào khoảng hơn 11h trưa nay người dân địa phương phát hiện thi thể của một nam giới trôi dạt qua địa phận khu 10 xã Bản Nguyên.

Sap cau Phong Chau anh 1

Nạn nhân thứ hai vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy vào sáng 16/9.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng người dân đưa nạn nhân lên bờ, qua xét nghiệm tử thi cùng người nhà nhận dạng xác định đây là ông Lương Xuân Thành (SN 1968, quê Thạch Đồng, Thanh Thủy) là nạn nhân liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tư thế nằm sấp, mặc quần đùi sẫm màu. Vị trí phát hiện ra thi thể đang trôi dạt cách cầu Phong Châu khoảng 9km về phía hạ lưu.

Căn cứ nguyện vọng của gia đình, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, Cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh Lương Xuân Thành cho gia đình lo hậu sự.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đã tìm kiếm được 2 nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu. Trong đó nạn nhân Lương Xuân Thành chính là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Hường, thi thể được tìm thấy ngày 14/9.

Khoảnh khắc tàu và nhà nổi đâm vào cây cầu ở Phú Thọ Rạng sáng 10/9, một tàu rỗng và nhà nổi trôi tự do từ thượng nguồn đâm mạnh, sau đó mắc kẹt ở cầu Vĩnh Phú (Phú Thọ).

Tìm thấy xe đầu kéo rơi cầu Phong Châu, không thấy tài xế trong cabin

Lực lượng chức năng đã tiếp cận chiếc xe đầu kéo trong vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ), nhưng không thấy nạn nhân trong xe.

Danh tính nạn nhân đầu tiên được tìm thấy trong vụ sập cầu Phong Châu

Sau khi tìm thấy một thi thể trôi dạt trên sông Hồng, thuộc địa bàn xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ), lực lương chức năng đã xác nhận được danh tính nạn nhân.

Tìm thấy một thi thể nghi là nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu

Lực lượng chức năng tìm thấy một thi thể trôi dạt trên sông Hồng, thuộc địa bàn xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ).

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/tim-thay-thi-the-nan-nhan-thu-2-vu-sap-cau-phong-chau-post1673662.tpo

Thu Hường/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm