Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thêm hai thi thể nạn nhân vụ lũ quét Làng Nủ

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm hai thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai), xác định danh tính thông qua giám định ADN.

Hiện trường vụ lũ quét qua thôn Làng Nủ. Ảnh: Thạch Thảo.

Theo đó, hai nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn G. (39 tuổi) và cháu Hoàng Quỳnh L. (10 tuổi). Các nạn nhân được tìm thấy khi trôi dạt trên sông Chảy (thuộc địa phận huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).

Việc xác định danh tính hai nạn nhân được thực hiện thông qua xét nghiệm ADN.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng xác định vụ lũ quét xảy ra tại Làng Nủ đã khiến 60 người tử vong, hiện còn 7 nạn nhân mất tích.

Các đơn vị chức năng tỉnh Lào Cai và huyện Bảo Yên đang triển khai các giải pháp tìm kiếm; đồng thời phối hợp với các địa phương có sông Chảy chảy qua để tìm kiếm nạn nhân còn mất tích.

Thủ tướng tặng bằng khen Trưởng thôn Làng Nủ và Trưởng thôn Kho Vàng

Trưởng thôn Làng Nủ, Trưởng thôn Kho Vàng và Chủ tịch UBND xã Mường Hum vừa được Thủ tướng tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phòng, chống, khắc phục hậu quả bão số 3.

Diễn biến mới nhất thời tiết và cuộc sống người dân Làng Nủ

Lãnh đạo UBND xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) vừa cập nhật tình hình thời tiết mới nhất tại thôn Làng Nủ và tình hình thi công khu tái định cư trên địa bàn.

Mưa lớn tại Lào Cai, Làng Nủ bị chia cắt

Mưa lớn tại Lào Cai khiến nhiều nơi bị ngập úng, một số tuyến đường sạt lở gây ách tắc giao thông. Làng Nủ những ngày qua cũng xảy ra mưa lớn.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/tim-thay-them-2-thi-the-nan-nhan-trong-vu-lu-quet-thon-lang-nu-2329883.html

Nhóm PV Tây Bắc/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm