Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy laptop mất ở sân bay Chu Lai tại Tân Sơn Nhất

Lực lượng an ninh sân bay Chu Lai và Tân Sơn Nhất ghi nhận trường hợp hành khách cầm nhầm hành lý của người khác trong quá trình làm thủ tục đi máy bay.

Lực lượng an ninh sân bay Chu Lai (Quảng Nam) vừa nhận được phản ánh của hành khách về việc mất một chiếc laptop trong quá trình làm thủ tục soi chiếu an ninh.

An ninh sân bay đã trích xuất camera, phát hiện vào ngày 8/2, một nam hành khách cầm máy tính lên chuyến bay từ Chu Lai đi TP.HCM.

Vụ việc được báo cho an ninh sân bay Tân Sơn Nhất. Đội an ninh sân bay Tân Sơn Nhất tiếp nhận thông tin, hình ảnh trích xuất camera và triển khai lực lượng đón hành khách trên tại nhà ga đến.

Nam hành khách sau đó cho biết do đi cùng nhiều người nhà và bản thân đi phía sau nên tưởng máy tính của người nhà mình. Sau khi phát hiện nhầm lẫn, hành khách đã bàn giao laptop cho tiếp viên hàng không.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã hỏi đại diện hãng hàng không và xác nhận tổ bay đang giữ một laptop như lời kể của hành khách trên. Hãng bay cho biết sẽ sớm bàn giao hành lý thất lạc.

Hết vé ngày, hành khách đổ dồn mua vé bay đêm đến Tân Sơn Nhất

Các hãng hàng không tăng cường hàng trăm chuyến bay đến TP.HCM vào khung giờ nửa đêm và rạng sáng để phục vụ lượng hành khách tăng đột biến sau Tết.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm