Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy 49 thi thể bị chặt đầu ở Mexico

49 thi thể bị cắt đầu, tay vừa được tìm thấy chất đống bên đường gần thành phố Monterrey ở phía bắc Mexico.

Tìm thấy 49 thi thể bị chặt đầu ở Mexico

49 thi thể bị cắt đầu, tay vừa được tìm thấy chất đống bên đường gần thành phố Monterrey ở phía bắc Mexico.

Hiện trường tìm thấy 49 thi thể ở Mexico. (Ảnh: Reuters)

Các thi thể được tìm thấy lúc 4h sáng (giờ địa phương) hôm qua ở thành phố Cadereyta, trên một con đường từ Monterrey tới Reynosa nằm gần biên giới Mỹ. Các nhân viên an ninh nói rằng, 43 người đàn ông, 6 người phụ nữ đã bị chặt đầu và bị cắt tay, khiến công việc nhận dạng gặp nhiều khó khăn.

Một tin nhắn được để lại cùng các thi thể nói rằng, họ bị băng Zetas giết hại. Giới chức Mexico buộc tội cuộc xung đột giữa các băng đảng ma túy đối thủ là nguyên nhân gây ra vụ giết người. Đây là vụ việc mới nhất trong một loạt vụ thảm sát gần đây ở phía bắc Mexico.

Các nhân viên an ninh cho hay, các nạn nhân dường như bị giết ở một địa điểm khác 1 hay 2 ngày trước và sau đó bị ném vào một chiếc xe tải. “Chúng tôi biết rằng đây là kết quả của một vụ bạo lực giữa các băng đảng tội phạm, đó không phải là một vụ tấn công vào dân thường”, phát ngôn viên an ninh của bang  Nuevo Leon nói.

>>15 thi thể không nguyên vẹn được tìm thấy ở Mexico
>>Phát hiện 23 thi thể bị giết hại dã man ở Mexico
>>Phát hiện 35 thi thể trong hầm cao tốc ở Mexico
>>Phát hiện thêm 26 thi thể bị thảm sát ở Mexico

Công tố viên Adrian de la Garza nói rằng, mặc dù cơ thể các nạn nhân bị cắt xén, nhưng họ có thể là những người di cư ở Trung Mỹ.

Vụ thảm sát khủng khiếp này diễn ra chỉ vài ngày sau khi cảnh sát phát hiện 18 thi thể bị chặt đầu khác trong 2 chiếc xe bị bỏ lại ở phía tây Mexico. Đầu tháng này, 23 thi thể bị cắt xẻo cũng được tìm thấy ở thành phố biên giới Nuevo Laredo, bang Nuevo Leon.

Theo BBC, những vụ giết người mới đây cho thấy, mặc dù nhiều người Mexico cho rằng bạo lực ma túy đã giảm bớt trong năm nay, nhưng các cuộc xung đột vẫn cướp đi nhiều mạng người và xuất hiện các vụ việc ngày càng tàn bạo.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm