Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim dắt Trương Quỳnh Anh đi siêu thị sau đêm thi

Không chọn cách ăn tối tại các nhà hàng sang trọng, riêng tư, đôi vợ chồng trẻ ghé qua một siêu thị và mua đồ về nhà nấu ngay sau đêm thi 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Tim thành công trong đêm liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ khiến Trương Quỳnh Anh hạnh phúc và liên tục mỉm cười.
Khi đêm thi khép lại, nhiều phóng viên "vây" cô để hỏi cảm xúc và suy nghĩ về phần trình diễn của Tim.
Trương Quỳnh Anh phải tốn nhiều thời gian mới có thể rời đi...
Tuy nhiên, bên ngoài nhà thi đấu Phan Đình Phùng, các fan lại đứng sẵn chờ đợi vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh. Cô nán lại chụp hình và trò chuyện một lúc trước khi xin phép về trước để kiểm tra giấc ngủ của con trai Sushi.
Trương Quỳnh Anh và người trợ lý ra bãi đỗ xe trước...
Ông xã cô - Tim - có mặt ngay sau đó. Anh mới chỉ thay trang phục chứ chưa tẩy trang sau phần giả gái khá thành công trên sàn khiêu vũ. 
Trương Quỳnh Anh chúc mừng và không quên trêu chồng vì gương mặt son phấn khá nữ tính. Trong một cuộc trò chuyện cùng Zing.vn trong dịp Tết Giáp Ngọ, Tim cho biết: "Tôi thích gọi Quỳnh Anh là 'em' hoặc 'người yêu' hơn là 'vợ'. Cách gọi ấy khiến tôi cảm giác cô ấy vẫn như người bạn gái nhỏ nhưng lại giống người tri kỷ của mình... Có thể hơi tham nhưng tôi thích sự tự do, thoải mái và có trách nhiệm với nhau trong tình yêu hơn là gò bó, ép uổng".
Tim là người lái xe đưa vợ về nhà. Anh cũng từng than phiền vì tính hay ghen của người vợ kém mình 4 tuổi: "Đôi khi Quỳnh Anh khiến tôi hơi lo vì hay ghen. Nhưng khi nói chuyện thẳng thắn với nhau, cô ấy đã dần thay đổi".
Tuy nhiên, cặp đôi không về thẳng nhà mà dừng lại dọc đường.
Vì tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Tim đã từ chối rất nhiều show diễn và cả các lời mời đi đóng phim. Nam ca sĩ tiết lộ Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi đều hy vọng anh có thể mang cup vàng về nhà. Thế nên anh luôn nỗ lực luyện tập và tìm tòi các ý tưởng mới qua từng tuần thi.
Tim và vợ ghé vào một siêu thị. 
Một vài fan nhí nhận ra sự xuất hiện của cặp đôi. Họ rạng rỡ chào hỏi.
Trong khi Trương Quỳnh Anh ký tặng, Tim tranh thủ đi chọn đồ và nhặt đầy trong giỏ xách. 
Sau đó, cặp đôi nhanh chóng ra về. Có lẽ họ muốn tự nấu đồ ăn đêm thay vì đi chọn điểm dừng chân là nhà hàng sang trọng hay một quán vỉa hè nào đó.

Trương Quỳnh Anh cười tít mắt khi Tim giả gái

Nữ ca sĩ không giấu được niềm phấn khích khi tận mắt chứng kiến ông xã hóa thân thành một cô gái quyến rũ trước hàng trăm khán giả có mặt trong trường quay tối 15/2.

G.A.

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm