Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki tung 12 tỷ coupon và miễn phí giao hàng mọi đơn mừng sinh nhật

Kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi, Tiki ra mắt MV với sự góp mặt của ca sĩ Hà Anh Tuấn, song song triển khai chương trình sale “11/1 - Năm mới, tuổi mới” với nhiều ưu đãi.

MV Ấm do Tiki hợp tác cùng Hà Anh Tuấn mang đến nhiều bất ngờ cho fan yêu nhạc của nam ca sĩ. MV đánh dấu sự trở lại của Hà Anh Tuấn sau khoảng thời gian dài vắng bóng, đồng thời cũng là hoạt động đáng chú ý của anh trong vai trò đại sứ thương hiệu. Độc giả xem MV tại đây.

Với chất giọng ấm áp truyền cảm hứng trên nền nhạc ca khúc Từ đó, Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng kể lại những câu chuyện bình dị nhưng thân thương mà nhiều người có thể đã bắt gặp. Đó là cô gái không thể về quê ăn Tết, anh nhân viên văn phòng không thể tham gia bữa tiệc cuối năm với đồng nghiệp, chị công nhân tăng ca, hay ông bố mất sức lao động trong thời gian dịch bệnh … Tất cả đều tìm được những ấm áp của riêng mình. MV đã ghi điểm với người xem nhờ thông điệp ý nghĩa:“Ấm áp không ở đâu xa. Ấm áp hiện hữu trong những quan tâm thường nhật”.

Tiki anh 1

MV Ấm ra mắt dịp kỷ niệm sinh nhật Tiki 12 tuổi.

Trong 12 năm qua, hơn cả việc giao vận các mặt hàng chính hãng, chất lượng, Tiki còn giúp trao gửi yêu thương qua những đơn hàng. Hàng chục triệu gói hàng màu xanh được trao đi, là hàng triệu “ngọn lửa xanh” ấm áp được thắp lên khắp mọi nơi.

Tiki anh 2

Tiki mừng sinh nhật với chuỗi ưu đãi lớn.

Trong dịp sinh nhật đặc biệt, khách hàng có thể áp dụng mã coupon miễn phí vận chuyển TIKI12TUOI cho mọi đơn hàng từ 0 đồng, để trao gửi ấm áp đến người thương bằng những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa.

Tiếp tục sứ mệnh trao thân thương, gửi ấm áp như Tiki đã và đang làm suốt 12 năm vừa qua, trong tháng 1 này, Tiki triển khai chương trình “11/1 - Năm mới, tuổi mới”, kéo dài từ ngày 6/1 đến hết 13/1 với cao điểm là ngày 11/1. Đây cũng là chương trình khuyến mại mùa Tết của Tiki, hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng sắm Tết tiết kiệm và tiện lợi.

Tiki anh 3

Chương trình khuyến mại của Tiki dành cho tất cả ngành hàng. Cụ thể, ngày 6/1 sale công nghệ - nhà cửa, ngày 7/1 sale tiêu dùng - thời trang, ngày 8/1 sale tiêu dùng - đời sống, ngày 9/1 sale phong cách sống, ngày 10/1 sale tri thức - làm đẹp, ngày 11/11 siêu sale mừng sinh nhật, giảm 50% hàng chính hãng, tặng 12 tỷ coupon, 2022 giỏ quà Tết, ngày 12/1 siêu hội TikiNow với deal và mã coupon độc quyền cho hội viên.

Thông tin chi tiết chương trình, độc giả tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm