Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích của mua bảo hiểm trực tuyến

Mua bảo hiểm trực tuyến có ưu điểm nhanh chóng, dễ thực hiện và đi kèm nhiều mức ưu đãi.

Bảo hiểm là biện pháp giảm thiểu nỗi lo về tài chính khi có tai nạn xảy ra. Mặc dù có nhiều sản phẩm trên thị trường nhưng các hình thức “chào hàng” liên tục vô tình gây ác cảm cho người dùng. Cùng với đó, thủ tục đăng ký rắc rối, mất nhiều thời gian và vô số giấy tờ cũng là rào cản với những người có nhu cầu.

Với sự phát triển của công nghệ, bảo hiểm được nâng cấp thủ tục qua hình thức đăng ký trực trực tuyến. Theo đó, người tham gia có thể tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm một cách chủ động, phù hợp nhu cầu. Quy trình đăng ký cũng được rút gọn và tối giản nhờ các công cụ số.

Tiki.vn anh 1
Ca sĩ Tóc Tiên trải nghiệm hình thức mua bảo hiểm trực tuyến.

Tiên phong triển khai, trang thương mại điện tử Tiki cho phép người dùng trải nghiệm bảo hiểm miễn phí trước khi quyết định mua. Cụ thể, người dùng đăng ký đến hết ngày 23/11 có thể nhận ngay gói bảo hiểm của Tiki.vn hợp tác cùng FWD trị giá 300 triệu đồng trong 3 tháng mà không mất bất cứ khoản phí nào. Đối tượng sử dụng là khách hàng của Tiki.vn tại Hà Nội và TP.HCM trong độ tuổi 18-54.

Quá trình đăng ký chỉ trong 3 bước: tìm hiểu sản phẩm, nhập thông tin cá nhân, kiểm tra và xác nhận. Khi điền đầy đủ thông tin tại trang Bảo hiểm tai nạn cá nhân, nếu thông tin thỏa điều kiện bảo hiểm, người đăng ký sẽ nhận ngay hợp đồng bảo hiểm trong vòng một ngày làm việc.

Tiki.vn anh 2
Buổi lễ hợp tác độc quyền bảo hiểm tai nạn giữa Tiki.vn và FWD.

Trong buổi lễ hợp tác ra mắt hình thức bảo hiểm mới này, nhiều nghệ sĩ Việt đã thích thú trải nghiệm và đăng ký trực tuyến. Chỉ mất 3 phút, Tóc Tiên, Quang Bảo, Hamlet Trương, Duy Khánh, Mina Liêu, MC Liêu Hà Trinh và Giang Hoàng đã đăng ký thành công và nhận gói bảo vệ toàn diện trong 3 tháng.

Để nhận gói bảo hiểm tai nạn trị giá 300 triệu đồng từ FWD, độc giả truy cập tại đây để trở thành 1 trong 100.000 khách hàng may mắn đầu tiên. Tiki.vn hiện cũng triển khai chương trình “Đăng ký bảo hiểm miễn phí - Trúng iPhone X mê ly” dành cho các khách hàng đăng ký mới trước ngày 23/11. Độc giả có thể tìm hiểu thêm các bước đăng ký tại link: http://bit.ly/tiki-fwd-2.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm