Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận phiếu mua sắm trị giá 1 triệu đồng từ Tiki.vn

Từ 30/6 đến 3/7, bạn đọc sẽ có cơ hội nhận phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi tham gia bình chọn bài viết xuất sắc nhất của cuộc thi “Tôi đọc, mong bạn đọc" do Tiki tổ chức.

Xuất phát từ mong muốn lan tỏa văn hóa đọc, tạo cơ hội cho độc giả chia sẻ về cuốn sách yêu thích, cuộc thi viết “Tôi đọc, mong bạn đọc” do Tiki tổ chức nhanh chóng dành trở thành một sân chơi thu hút bạn đọc ở khắp các tỉnh thành.

Cuộc thi đã bước sang tuần thứ 4 với hơn 400 bài dự thi được gửi về từ khắp mọi miền đất nước. Bài dự thi xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá đến 25 triệu đồng và cơ hội nhận chuyến du lịch tới thư viện sách lớn nhất châu Á tại Bắc Kinh (Trung Quốc), cùng nhiều phiếu mua hàng hấp dẫn trên Tiki.vn.

Tiki anh 1
Ban giám khảo cuộc thi sẽ “cầm cân nảy mực” để chọn ra những bài dự thi chất lượng nhất.

Thông qua các bài dự thi, khán giả sẽ tìm ra những cuốn sách hay mà mình chưa từng đọc hay thậm chí là chưa biết đến. Rất nhiều thể loại sách văn học, kỹ năng, truyền cảm hứng, tản văn, truyện ngôn tình cũng được đề cập đến trong cuộc thi. Điều đó cho thấy, đọc sách vẫn là nguồn cảm hứng vô tận và là thú vui đối với nhiều bạn trẻ.

Tiki anh 2
Bài dự thi của bạn đọc Nguyễn Thị Hồng Long viết về cuốn sách Nhà giả kim (Paulo Celho).

Độc giả sẽ có cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng tại Tiki.vn khi tham gia dự đoán bài viết xuất sắc nhất của cuộc thi. Cổng dự đoán kết quả sẽ diễn ra từ 12h ngày 30/6 đến 12h ngày 3/7.

Tiki anh 3
Bạn Minh Giang Tran viết về cuốn sách Tazaki Tsukuru không màu và những năm tháng hành hương (Haruki Murakami).                          

Độc giả truy cập tại đây, lưu lại thông tin cá nhân và lựa chọn bài viết mà bạn nghĩ sẽ đạt giải chung cuộc. Kết quả sẽ được công bố trên website của cuộc thi “Tôi đọc, mong bạn đọc!” vào 12h ngày 7/7.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm