Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki áp dụng flash sale 49% nhiều sản phẩm ngoại nhập chính hãng

Nhân dịp chính thức ra mắt sản phẩm ngoại nhập chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh, Tiki áp dụng chương trình flash sale lên đến 49% trong 3 ngày 20, 21 và 22/12.

Nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sản phẩm ngoại nhập. Đó là lý do nhiều cửa hàng hoặc hộ kinh doanh hàng xách tay phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, săn hàng xách tay không chỉ gây bất tiện khi khách hàng phải canh sản phẩm mình thích trên website nước ngoài, mà còn khiến người tiêu dùng lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Tiki anh 1
Tiki chính thức ra mắt hàng loạt sản phẩm ngoại nhập chính hãng.

Nắm được tâm lý này, Tiki mang đến hàng chục nghìn sản phẩm ngoại nhập chính hãng từ nhiều ngành hàng gồm mẹ và bé, công nghệ, điện tử, nhà cửa đời sống, làm đẹp, sức khỏe. Ngoài ra trong dịp lễ Tết, Tiki còn mang đến nhiều sản phẩm phong phú như điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, phụ kiện điện tử, TV, điện gia dụng, đồ chơi… Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Tiki anh 2
Tiki thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi.

Việc ra mắt hàng chục nghìn sản phẩm ngoại nhập mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng cùng các ưu đãi hấp dẫn. Thêm vào đó, Tiki cam kết giao hàng tận nơi với tốc độ nhanh nhất nhì trên thị trường. Cụ thể, Tiki mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình flash sale trong 3 ngày từ 20/12 đến 22/12, chương trình giảm giá lên đến 49% dành cho các sản phẩm bán chạy từ những thương hiệu uy tín như Xiaomi, Lenovo, Baseus, KOSS, Lock&Lock…

Tiki anh 3
Dịch vụ TikiNOW mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhận hàng nhanh chóng.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Tiki cho biết: “Chúng tôi luôn tin rằng các hoạt động kinh doanh của mình sẽ giúp giải quyết những trăn trở khi mua sắm của khách hàng. Giờ đây, khách hàng của Tiki có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm ngoại nhập chính hãng với tốc độ giao hàng được cam kết nhanh nhất thị trường”.

Không dừng lại ở đó, trong năm 2019, Tiki tiếp tục mở rộng danh mục và số lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngoại nhập chất lượng, nâng cao trải nghiệm mua sắm trên trang TMĐT này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm