Chọn cách tung tin đầy bất ngờ, mới đây Tiger Beer Singapore đăng một bài post trên Instagram với tiêu đề “A new Tiger is coming" (Tạm dịch: Một “mãnh hổ” mới sắp xuất hiện) kèm hình ảnh úp mở về một lon bia bên cạnh nam thần tượng trong giới thần tượng: G-Dragon.
G-Dragon điển trai trên poster của Tiger Beer Việt Nam. Ảnh chụp từ fanpage nhãn hàng. |
Là tên tuổi lớn với sức ảnh hưởng xuyên lục địa, sở hữu hàng chục triệu lượt theo dõi trên Instagram, những lần hợp tác trước đây của G-Dragon luôn bị “đào lên” trước khi các thương hiệu chính thức công bố. Do vậy, trước tin tức này, dân mạng đã có không ít đồn đoán liệu đây có phải một trò đùa.
Trước 77 49 giả thuyết của dư luận, “ông hoàng Kpop” và Tiger Beer Việt Nam đã có động thái xác nhận đầy dứt khoát cho lần bắt tay này. Nhiều ý kiến lập tức bày tỏ “yêu Tiger mất rồi” dù chưa biết Tiger Beer sẽ làm gì cùng GD: “Phen này Tiger Beer lại có lượng fan khủng đến từ vị trí các V.I.P, những người hết mình hưởng ứng mọi động thái của thương hiệu”.
Trong lần hợp tác bất ngờ lần này, thương hiệu bia được yêu thích tại Việt Nam cũng hé lộ “một mãnh hổ mới sắp xuất hiện” trong đại gia đình Tiger Beer, khiến cộng đồng mạng suy đoán về vị bia có màu sắc của thủ lĩnh BIGBANG.
Có người lấy cảm hứng từ nickname của thần tượng để nghĩ ra bia vị thanh long, hay bia được làm từ hoa cúc lên men - một biểu tượng gắn liền với G-Dragon trong những năm qua. Nhiều người lại cho rằng sản phẩm đang bị làm mờ kia có thể là một dòng bia mới, một bao bì Tiger bạc mới hay phiên bản limited có chữ ký từ nam thần tượng xứ Hàn.
Cộng đồng mạng “dậy sóng” với sự kết hợp của G-Dragon và Tiger Beer. Ảnh chụp từ Facebook. |
Trong khi đó, đa phần ý kiến bày tỏ mong chờ được thưởng thức “cú nổ” vang danh toàn cầu của thủ lĩnh nhóm nhạc huyền thoại và thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp đồ uống.
Không chỉ được chia sẻ hàng loạt trên các nền tảng truyền thông số, phiên bản khổng lồ của tấm poster với nhân tố bí ẩn của Tiger Beer cùng idol “huyền thoại” xứ Hàn còn xuất hiện khắp đường phố từ Hà Nội đến TP.HCM. Điều này khiến hàng triệu V.I.bày tỏ phấn khích và đua nhau check-in nhằm ghi lại kỷ niệm đáng nhớ cùng thần tượng.
Tấm poster từ Tiger Beer và G-Dragon thu hút lượng lớn người hâm mộ đến check-in. |
Úp mở trong bài phỏng vấn đầu năm về sự trở lại hoành tráng của bản thân với những dự án “khủng”, đến giờ hàng triệu người hâm mộ mới nhận ra việc hợp tác với Tiger Beer là một trong những bước đi táo bạo mà G-Dragon đã nhắc đến trước đó. Cái bắt tay giữa 2 thủ lĩnh cá tính, đậm chất riêng hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng đánh thức bản lĩnh cho hàng triệu người hâm mộ.
Vị bia mới vẫn còn là một ẩn số chưa được giải đáp. Tuy nhiên với sự kết hợp độc nhất từ 2 đại diện bản lĩnh của châu Á, các fan có thể trông chờ một sản phẩm bùng nổ trong năm nay.