Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiger Arena khép lại với những khoảnh khắc 'rực lửa'

“Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” đã khép lại sau hành trình bùng nổ qua các thành phố lớn. Lần đầu có mặt tại Việt Nam, sự kiện để lại ấn tượng khó quên.

Tiger Arena anh 1

Chỉ hơn một tháng, sự kiện thu hút hàng trăm nghìn “mãnh hổ” thành công chinh phục chuỗi kỷ lục độc đáo, liên hoàn nện búa tạ tính điểm, hít xà đơn, vượt đường high rope, đu zipline… bằng tinh thần “không gì là không thể”.

Tiger Arena anh 2

Để đặt dấu ấn cho chuỗi sự kiện bùng nổ này, sân khấu âm nhạc rực lửa với những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng đã diễn ra tại TP.HCM.

Tiger Arena anh 5

Min - nữ ca sĩ sở hữu nhiều MV trăm triệu view hàng đầu Vpop - có mặt trên sân khấu Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena và để lại ấn tượng khó quên cho khán giả.

Tiger Arena anh 6

OnlyC xuất hiện vừa ngầu vừa điển trai, khiến người hâm mộ ngay lập tức bật chế độ “fan cuồng”.

Tiger Arena anh 7

Nhóm nhạc Microwave làm khán giả hò hét bằng tài năng của mình. Những chàng trai rock đẩy sức nóng của đêm nhạc lên đến đỉnh điểm.

Tiger Arena anh 8

Hiện tượng âm nhạc đình đám - “hit maker” Tăng Duy Tân mang đến nguồn năng lượng sôi nổi, bùng nổ trong ca khúc Bên trên tầng lầu.

Tiger Arena anh 9

Với thiết kế sân khấu hoành tráng, âm nhạc bùng nổ suốt hơn 3 tiếng đồng hồ kết hợp những màn trình diễn độc đáo, Tiger Arena chính thức gửi lời chào tạm biệt đến khán giả Việt, khép lại hành trình đầu tiên không thể ấn tượng hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu, thời gian tới, Tiger Beer còn tiếp tục bùng nổ bản lĩnh hơn để không ngừng mang trải nghiệm tầm cỡ quốc tế đến cho khán giả Việt Nam.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm