Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Hành trình ghi dấu mùa hè bùng cháy đam mê cùng Tiger Crystal

Các lễ hội EDM sôi động không chỉ dừng lại như một hình thức giải trí, mà còn là nơi để kết nối những tâm hồn đồng điệu trong âm nhạc.

Khi âm nhạc nổi lên, những con người không phân biệt giới tính, màu da đến từ khắp nơi trên thế giới được bùng cháy với chính đam mê mà không sợ bị phán xét.

Chuỗi sự kiện âm nhạc Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave được tổ chức tại 4 tỉnh/ thành phố xuyên Việt vừa qua là minh chứng cho thấy thể loại EDM nói riêng và hình thức lễ hội âm nhạc nói chung luôn thu hút khán giả bất kể địa lý, thời gian.

Lễ hội âm nhạc đánh thức đam mê bên trong mỗi người

Chuỗi sự kiện âm nhạc Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave vừa hoàn thành hành trình qua 4 thành phố, từ nam ra bắc, thu hút sự tham gia của gần 160.000 người yêu nhạc khắp cả nước.

Mở màn thành công tại Vũng Tàu với hơn 40.000 raver, sự kiện sau đó tiếp tục khuấy đảo Hạ Long và Đà Nẵng với 50.000 raver. Cuối cùng, đại nhạc hội kết lại một hành trình tại TP.HCM bằng hoạt động té nước, thu hút 45.000 khán giả.

Tiger Crystal anh 1

Người trẻ yêu nhạc EDM được bung tỏa năng lượng và cháy hết mình với đam mê qua các hoạt động thú vị kéo dài suốt 8 tiếng của mỗi sự kiện như đường trượt mát lạnh; trò chơi bật sảng khoái, bùng đam mê; pháo đài nước; những giây phút trình diễn bùng cháy và đặc biệt là màn đại chiến súng nước.

Là nhãn hàng bia được yêu thích trên toàn thế giới, Tiger Crystal chiêu đãi cộng đồng yêu nhạc bằng loạt tên tuổi DJ quốc tế đình đám. Khán giả được cháy hết mình với các track nhạc của 2 DJ quốc tế là Fedde Legrand (Top 19 DJ MAG 2021) và Rave Republic (Top 86 DJ MAG 2021) từng làm mưa làm gió tại Ultra Music FestivalTomorrowland.

Đặc biệt, lễ hội còn có sự tham gia của dàn rapper đình đám Rtee, Lil Wuyn, Rhymastic, cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Tóc Tiên với loạt hit quen thuộc.

Nhiều khán giả nhận xét, với sự đầu tư về dàn nghệ sĩ chất lượng, kịch bản chương trình hấp dẫn cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, chuỗi sự kiện âm nhạc Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave có thể sánh ngang với các sự kiện tương tự đình đám trên thế giới.

Tiger Crystal - thương hiệu đứng sau mùa hè bùng cháy đam mê

Sau khi tham gia chương trình, nhiều khán giả đánh giá sự thành công lớn nhất của Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave đến từ việc ban tổ chức thấu hiểu tâm lý raver.

“Mình và bạn bè rất thích tham gia các lễ hội EDM. Với đặc thù âm nhạc sôi động không bao giờ ngưng và lượng người tham gia đông đảo, bọn mình tha hồ nhún nhảy, quẩy hết mình mà không có điều gì có thể ngăn cản. Âm nhạc là thứ ngôn ngữ chung để tất cả cùng nói lên đam mê của mình”, Hoàng Chí (23 tuổi, Đà Nẵng) cho biết.

Sau 2 năm “đói nhạc” vì dịch bệnh, lễ hội âm nhạc của Tiger Crystal giúp raver Việt giải phóng năng lượng tiêu cực và sẵn sàng lấy lại trạng thái tinh thần tích cực đúng nghĩa, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho thanh xuân.

Bỏ lại cuộc sống ngột ngạt cùng deadline dồn dập, được kết nối với những người có cùng sở thích trong một ngày sôi động khiến những ước mơ và đam mê của các raver được dịp “kích hoạt” trở lại. Thiên Trang (20 tuổi, Vũng Tàu) từng muốn từ bỏ giấc mơ trở thành ca sĩ, nhạc sĩ indie, nhưng sau khi trở về từ lễ hội đã quyết định sáng tác trở lại và lên kế hoạch mới cho đam mê của mình.

“Chứng kiến sức mạnh kết nối của âm nhạc khiến mình nhận ra sai lầm khi dễ dàng từ bỏ ước mơ. Điều gì cũng cần sự kiên trì và dám đối mặt thử thách, Tiger Crystal đã dạy mình điều đó”, cô nàng cho biết.

Không chỉ thắp sáng đam mê âm nhạc, nhiều bạn trẻ cũng được truyền cảm hứng phá bỏ giới hạn và theo đuổi ước mơ thực sự của mình sau mùa lễ hội. Hoàng Chí bật mí, sau khi xem lại những bức ảnh do chính tay anh chàng chụp bạn bè và các raver không quen biết, Chí thêm quyết tâm theo đuổi con đường nhiếp ảnh gia sự kiện.

“Ghi lại những khoảnh khắc đáng giá và ý nghĩa cho mọi người là một công việc thú vị hơn mình từng nghĩ”, Chí cho biết.

Tiger Crystal anh 8

Táo bạo hơn, Phương Anh (25 tuổi, TP.HCM) quyết định từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán để theo đuổi đam mê du lịch. “Khi gặp những người bạn mới tại lễ hội đến từ tỉnh thành khác, mình nhận ra đã mắc kẹt với văn phòng máy lạnh quá lâu. Mình từng rất thích xê dịch và khám phá. Giờ đây khi gặp gỡ những người có chung đam mê, ký ức tươi đẹp ùa về khiến mình muốn phá bỏ những giới hạn tự đặt ra cho bản thân”, Phương Anh thổ lộ.

Truyền cảm hứng để các raver phá bỏ giới hạn, theo đuổi đam mê đích thực của chính mình cũng là điều mà Tiger Crystal muốn lan tỏa khi tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave khắp 3 miền.

Không chỉ là sân chơi kết nối cộng đồng raver toàn quốc với nhau, Crystal Rave được lên ý tưởng và phát triển để trở thành nơi mọi người cùng nhau “bật sảng khoái, bùng đam mê” đích thực. Theo đó, hãng bia lựa chọn dòng nhạc EDM vì muốn mang đến không khí bùng nổ liên tục, giúp khán giả có thể sống thật với chất riêng, bùng cháy với đam mê ẩn sâu bên trong mỗi người mà không bị giới hạn.

Đây cũng là dòng nhạc thời thượng và xu hướng bởi “không có bất kỳ rào cản nào về ngôn ngữ”. Nhờ đó, cộng đồng raver tại TP.HCM, Vũng Tàu, Hạ Long và Đà Nẵng có thể cùng hòa vào làm một trong âm nhạc, tạo nên những tình bạn xuyên địa lý và khích lệ nhau theo đuổi đam mê của chính mình, hiện thực hóa những ước mơ cháy bỏng.

Video - Hành trình ghi dấu mùa hè bùng cháy đam mê cùng Tiger Crystal Các lễ hội EDM sôi động không chỉ dừng lại như một hình thức giải trí, mà còn là nơi để kết nối những tâm hồn đồng điệu trong âm nhạc.

“Mình nghĩ ai cũng cần một cú huých để thực sự biết mình muốn gì. Cú huých đó có thể đến từ người thân, người yêu, bạn bè, hay thậm chí từ người xa lạ nhưng có cùng tần số đam mê với bạn. Những lễ hội âm nhạc EDM sôi động và ghi dấu thanh xuân cho cộng đồng raver Việt như Water EDM Festival- Tiger Crystal Rave chính là cơ hội tuyệt vời để tìm thấy cú huých đó”, Phương Anh phân tích.

Thành công của Water EDM Festival - Tiger Crystal Rave 2022 không chỉ ở khâu tổ chức chuyên nghiệp và mang đến trải nghiệm giải trí sôi động cho khán giả yêu nhạc, mà còn hứa hẹn là khởi đầu cho những hành trình bùng nổ hơn nữa qua các năm tiếp theo, để tiếp tục gắn kết những con người đầy nhiệt huyết, giúp họ tìm thấy “cú huých” đam mê đích thực của mình và được sống thật với bản thân hơn bao giờ hết.

Hoàng Nhật - Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm