Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiffany (SNSD) hẹn hò Nichkhun (2PM)

Sau Yoona và Sooyoung, báo chí Hàn vừa khámphá thêm mối quan hệ tình cảm của thành viên Tiffany nhóm SNSD.

Trang Sports Seoul mới đây vừa tung ra những hình ảnh được cho là ảnh hẹn hò của hai ca sĩ thần tượng Tiffany (SNSD) và Nichkhun (2PM) và cho biết thêm họ đã hẹn hò được 4 tháng kể từ cuối năm ngoái. Cũng như nhiều cặp đôi hẹn hò bí mật khác, Tiffany và Nichkhun chọn thời điểm buổi tối để gặp nhau và nhanh chóng di chuyển bằng xế hộp riêng.

Ảnh hẹn hò của Tiffany và Nichkhun.

Ảnh hẹn hò của Tiffany và Nichkhun.

Một nguồn tin thân cận với 2 ca sĩ nói: “Vì Tiffany và Nichkhun đều đại diện cho những ngôi sao trong làn sóng Hallyu nên họ gặp nhau rất thận trọng. Đúng là họ đã quen nhau được một thời gian dài đến mức bị coi là hẹn hò mới đây. Vì đều lớn lên ở Mỹ nên cả hai có rất nhiều điểm tương đồng và gần gũi. Tuy nhiên, họ chỉ vừa mới thêm nấc thang tình cảm mới trong 4 tháng qua”.

Cặp đôi cùng dẫn trong một chương trình.

Cặp đôi cùng dẫn trong một chương trình.

Phía công ty quản lý JYP của Nichkhun cũng vừa xác nhận thông tin hẹn hò trên. “Đúng như báo đưa, Tiffany và Nichkhun đang hẹn hò được 4 tháng nay. Họ bắt đầu là bạn và sau đó thành cặp đôi. Xin mọi người hãy ủng hộ họ” – người đại diện của JYP nói. Trong khi đó phía công ty quản lý SNSD là SM cũng hy vọng các fan sẽ chúc mừng cặp đôi. Trước đó, cặp đôi idol từng bị đồn hẹn hò khi đeo những món đồ đôi. 

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Naver

Bạn có thể quan tâm