Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty quản lý SNSD dọa kiện cư dân mạng

SM phản pháo khi xuất hiện lời đồn Hyoyeon (SNSD) tự sát.

Theo Newsen, công ty SM Entertainment đã đưa ra thông cáo thứ hai liên quan tới vụ scandal bạo lực của Hyoyeon (SNSD). Ngày 2/1, SM tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp đối với những ai đăng tải hay lan truyền tin đồn sai lệch về Hyoyeon. Đồng thời, SM yêu cầu những người đã đăng tin đồn trên trang mạng xã hội cá nhân, blog, hay các trang web khác phải gỡ bỏ.

Câu chuyện bắt đầu từ ngày 1/4, khi một số trang tin của Hàn Quốc như Enews, News Naver, Allkpop đồng loạt đăng bài Hyoyeon (SNSD) hành hung người khác. Theo thông tin đầu tiên lộ ra từ phía cảnh sát, thành viên A của SNSD bị một người bạn nam, tạm gọi là B, tố cáo cô đánh anh ta. Sau đó, công ty SM Entertainment xác nhận nhân vật đó chính là Hyoyeon.

Tại đồn cảnh sát, B đã đổi lời khai: “Tôi đã tố cô ấy đánh tôi khi cả hai đang đùa với nhau. Nhưng giờ sau khi nghĩ lại, tôi không nghĩ là cô ấy cố ý đánh mình”. Cảnh sát kết luận Hyoyeon không sai phạm trong vụ này vì người đàn ông B không có vết thương rõ rệt nào trên mặt.

Nhiều lời đồn bi thảm hơn về Hyoyeon đã xuất hiện. Ảnh: soompi
Nhiều lời đồn bi thảm hơn về Hyoyeon đã xuất hiện. Ảnh: soompi

Mặc dù SM đã nhanh chóng khẳng định đó chỉ là chuyện đùa giỡn và hiểu lầm giữa bạn bè, cư dân mạng vẫn sôi sục vì cho rằng sự việc còn nhiều điểm đáng nghi. Từ đây, các giả thiết cũng xuất hiện, như Hyoyeon muốn tự sát vì bị bắt nạt, hay cô chỉ là “tốt thí” cho một nhân vật khác trong SNSD…

Tối ngày 1/4, cư dân mạng cũng bàn tán về một bài viết đăng tải trên trang Naver: “Bố một người bạn của chị gái bạn tôi là cảnh sát. Hôm 30/3, một thành viên nhóm SNSD đã định tự tử vì bị bắt nạt trong SNSD. Một người đàn ông cố gắng ngăn cô ấy lại. Cô ấy liên tục đòi tự sát và còn đấm ông ta. Cuối cùng, cả hai bị triệu tập tới đồn cảnh sát và câu chuyện trở thành một thảm họa”. 

Có lẽ SM muốn dập tắt những lời đồn nghiêm trọng tương tự. Nhưng tuyên bố dọa kiện của SM đã gián tiếp khẳng định vụ ầm ĩ ngoài đồn cảnh sát giữa đêm là có thật, chứ không phải là trò đùa Cá tháng tư như các fan vẫn hy vọng.

Hyoyeon (SNSD) bị tố đánh người

Công ty SM xác nhận Hyoyeon đã lỡ tay đập vào mắt bạn mình khi đùa giỡn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm