Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng ngời với đầm xẻ cao

Là đại sứ của Miss World Việt Nam năm đầu tiên, hai Hoa hậu Việt Nam mong muốn sử dụng kinh nghiệm của mình giúp ban tổ chức chọn người xuất sắc đại diện Việt Nam tại Miss World.

miss world viet nam anh 1
Sáng 22/4 tại TP.HCM, sự kiện họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019 được tổ chức nhằm chọn ra đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2019. Hoa hậu Tiểu Vy là đại diện gần nhất của Việt Nam tại cuộc thi này, với thành tích top 5 Hoa hậu Nhân ái và top 30 chung cuộc.
miss world viet nam anh 2
Trước đó, Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017. Cô đoạt thành tích Hoa hậu Nhân ái thế giới nhưng không vào top chung cuộc. Cô và Tiểu Vy được đầu tư kỹ lưỡng về dự án nhân ái nhưng kết quả chưa cao.
miss world viet nam anh 3
2 người đẹp được mời làm đại sứ Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm đầu tiên. Mỹ Linh và Tiểu Vy đều có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, trình diễn và hoạt động showbiz. Cả hai đều đồng hành cùng cuộc thi năm nay và sẽ góp phần cố vấn, chỉ dẫn cho các thí sinh để cuộc thi đạt chất lượng cao.
miss world viet nam anh 4
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là thành viên ban giám khảo của cuộc thi. Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức vào năm lẻ, trong khi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức vào năm chẵn, đều nhằm chọn ra người đẹp đi thi Hoa hậu Thế giới và một số cuộc thi sắc đẹp lớn khác.
miss world viet nam anh 5
Trưởng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Thế giới Việt Nam là bà Phạm Kim Dung và tổng đạo diễn cuộc thi là ông Hoàng Nhật Nam.
miss world viet nam anh 6
Với kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, thấm thía những thuận lợi lẫn khó khăn, Mỹ Linh và Tiểu Vy bày tỏ mong muốn góp công sức tư vấn và chọn hoa hậu xứng đáng để đại diện Việt Nam năm nay. "Tôi quyết tâm giúp BTC chọn ra thí sinh xuất sắc, mang lại thứ hạng cao tại Hoa hậu Thế giới", Mỹ Linh nói.
miss world viet nam anh 7
Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang đóng vai trò MC tại sự kiện. Cô là một trong những người đẹp Hoa hậu Việt Nam sở hữu thành tích học tập đáng nể, tốt nghiệp đại học loại giỏi và hiện là MC truyền hình. Từ thời của Mỹ Linh và Tiểu Vy, các hoa hậu, á hậu được BTC quản lý và định hướng sự nghiệp trong thời gian đương nhiệm. Hầu hết đều đi theo con đường đời tư sạch, ít scandal, đầu tư về hình ảnh. Mặc dù vậy, các người đẹp cũng đối mặt với lời chê "nhạt", đặc biệt là Mỹ Linh.
miss world viet nam anh 8
Ông Lê Xuân Sơn đóng vai trò trưởng ban giám khảo. Ông Sơn khẳng định các cuộc thi hoa hậu hiện nay vẫn còn khá nhiều nhưng nếu những cuộc thi mua bản quyền quốc tế như Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức tốt, công chúng sẽ bớt định kiến và tin tưởng hơn vào chất lượng cuộc thi sắc đẹp.

Mỹ Linh, Tiểu Vy diện đầm xẻ gợi cảm, làm đại sứ Miss World Việt Nam

Hai Hoa hậu Việt Nam cùng diện các mẫu đầm sexy và cá tính trong bộ ảnh công bố vai trò đại sứ cuộc thi Miss World Vietnam nhằm chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới.




Nguyễn Thành - Mi Ly

Bạn có thể quan tâm