Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Vy thăm giếng nước sạch ở bản Nịu, tặng quà Tết bà con dân bản

Ngay trước Tết, Tiểu Vy thăm lại bản Nịu để khánh thành giếng nước sạch. Đây là dự án do cô góp công thực hiện, nhờ đó được vào top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2018.

tieu vy tham gieng o ban niu anh 1
Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy về lại bản Nịu tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để thăm thành quả dự án nhân ái của mình và trao quà tết cho bà con dân bản. Chính dự án đưa nước về bản Nịu đã giúp Tiểu Vy vào top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2018.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 2
Trong chuyến đi, Tiểu Vy cùng các chiến sĩ bộ đội Đồn biên phòng Cồn Roàng tổ chức buổi lễ khánh thành công trình giếng nước sạch của dự án Nước sạch về bản.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 3
Tiểu Vy vui vẻ khi chứng kiến độ sạch và mát lành của nước giếng. Đây là dự án nhân ái lớn đầu tiên mà cô góp công thực hiện sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 4
Tiểu Vy chụp ảnh lưu niệm bên anh Đinh Ngu, trưởng bản. Giếng nước đã được đưa vào hoạt động gần 2 tháng và phục vụ tốt cho cuộc sống của bà con dân bản. Tham dự lễ khánh thành Giếng nước sạch còn có ông Đinh Hợp - Chủ Tịch UBND xã Thượng Trạch, ông Phan Văn Bính - Bí thư Đảng uỷ xã Thượng Trạch và đại diện các các chiến sĩ bộ đội Đồn biên phòng Cồn Roàng.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 5
Nước từ giếng sẽ được bơm lên hệ thống lọc chạy bằng năng lượng mặt trời, sau đó chảy vào bể chứa để phục vụ bà con.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 6
Tiểu Vy xúc động chia sẻ trong lần về bản Nịu: Tôi có một tình cảm rất đặc biệt đối với nơi đây. Tuy bản Nịu còn nhiều khó khăn, điều kiện sinh hoạt khá thiếu thốn nhưng tôi lại cảm thấy rất thoải mái, tự do và háo hức để trở về. Nhìn thấy người dân có nước sạch để dùng, biết ăn chín uống sôi, tôi cảm thấy rất vui".
tieu vy tham gieng o ban niu anh 7
Trong chuyến trở về này, Hoa hậu Tiểu Vy đã trao cho bà con nhân dân bản những phần quà thiết thực để đón tết.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 8
Cô vui mừng gặp lại các em nhỏ trong chuyến về bản Nịu. Trước đây, Tiểu Vy đã đến và góp công nhỏ trong quá trình đào giếng, chở cát cũng như giao lưu với các em nhỏ trong bản.
tieu vy tham gieng o ban niu anh 9
Sau khi dự án hoàn thành, đời sống người dân bản Nịu phần nào được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn còn 15 bản tại xã chưa có nước sạch để dùng. Tiểu Vy hy vọng cô sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhân ái tại đây.

Mỹ Linh, Tiểu Vy diện đầm xẻ gợi cảm, làm đại sứ Miss World Việt Nam

Hai Hoa hậu Việt Nam cùng diện các mẫu đầm sexy và cá tính trong bộ ảnh công bố vai trò đại sứ cuộc thi Miss World Vietnam nhằm chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới.


Hạ Huyền

Ảnh: Quang Đức

Bạn có thể quan tâm