Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu tam' có vẻ đẹp lệch chuẩn trong 'Mine'

Ok Ja Yeon không có gương mặt theo chuẩn thẩm mỹ của người Hàn, gương mặt cô sắc sảo và tạo cảm giác khó gần. Nữ diễn viên đang đóng vai "tiểu tam" Kang Ja Kyung trong "Mine".

nhan sac ok ja yeon trong mine anh 1

Bộ phim về giới tài phiệt Mine đang dần nhận được sự quan tâm của khán giả, rating tiếp tục tăng sau 7 tập. Trong phim, ngoài phần thể hiện của hai minh tinh nổi tiếng Lee Bo Young - Kim Seo Hyung, diễn xuất của nữ diễn viên Ok Ja Yeon cũng nhận được nhiều lời khen. Cô vào vai gia sư Kang Ja Kyung (tên thật Lee Hye Jin) - tình nhân của Han Ji Yong, tức chồng Seo Hi Soo (Lee Bo Young).

nhan sac ok ja yeon trong mine anh 2

Trong phim, "tiểu tam" Kang Ja Kyung xuất hiện với ngoại hình sang trọng, những bộ quần áo và phụ kiện đắt tiền. Cô luôn khiến người làm trong gia viên Hyowon sợ hãi vì những hành động vượt tầm kiểm soát, cũng như tính cách hung dữ, sẵn sàng quát nạt hoặc đánh bất kỳ ai trái ý mình. Khuôn mặt với các đường nét góc cạnh, sắc sảo giúp Ok Ja Yeon nổi bật và hoàn toàn khác biệt với nét đẹp chuẩn hoa hậu của Lee Bo Young.

nhan sac ok ja yeon trong mine anh 3

Trước Mine, Ok Ja Yeon cũng nhận được không ít sự quan tâm với vai diễn Baek Hyang Hee - cô vợ vì uất hận chồng mà để bản thân bị ác quỷ điều khiển trong The Uncanny Counter (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ). Gương mặt "đẹp lạ" cùng biểu cảm luôn toát lên vẻ dữ tợn, điên cuồng của nữ diễn viên 33 tuổi giúp hóa thân rất ngọt vào các vai diễn có tâm lý vặn vẹo, biến thái. Khả năng diễn xuất của Ok Ja Yeon cũng được chứng minh qua các vai tương tự trong The Snob, The Uncanny Counter, Burning...

nhan sac ok ja yeon trong mine anh 12

Người hâm mộ hy vọng sức nóng từ Mine có thể giúp Ok Ja Yeon nổi tiếng hơn và có cơ hội nhận vai chính trên màn ảnh. Cô được xếp vào lứa diễn viên có năng lực diễn xuất nổi trội vì xuất thân từ sân khấu kịch.

Biệt thự của giới siêu giàu trong phim 'Mine'

Giám đốc mỹ thuật của phim "Mine" tiết lộ bối cảnh được xây dựng mới hoàn toàn, với tỷ lệ phóng đại so với thực tế. Phần cầu thang không gian lớn mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ.

Trên phim Hàn, giới tài phiệt như sống ở thế giới khác

Trong phim "Mine", gia đình họ Han, hay chính là giới tài phiệt Hàn Quốc, được mô tả là "họ sống ở thế giới khác" với người bình thường.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm