Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Lampard tái hiện cú đánh gót đẳng cấp của Zola

Tài năng trẻ Lewis Baker của Chelsea đã khiến tất cả phải trầm trổ với cú đánh gót ấn tượng vào lưới Arsenal trong trận đấu thuộc giải U21 Anh.

Trong chuyến làm khách trên sân của U21 Arsenal thuộc khuôn khổ giải U21 Anh đêm qua, U21 Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong 2 pha lập công của đội trẻ áo xanh, có một bàn thắng khiến nhiều người nhớ lại siêu phẩm được huyền thoại Gianfranco Zola thực hiện năm 2002 tại FA Cup.

Cụ thể vào phút 23, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Arsenal, tiền vệ Lewis Baker đón đường chuyền của Islam Feruz trong vòng cấm đối phương. Ở tư thế quay lưng rất khó để tung ra cú sút, Baker quyết định đánh gót khiến thủ thành Matt Macey của Pháo thủ không kịp trở tay.

Hiện Baker được ví như “Frank Lampard mới” của Chelea. Trong trận gặp Derby tại FA Cup hồi tháng 1 vừa qua, tài năng trẻ 18 tuổi này từng được HLV Jose Mourinho tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Siêu phẩm của Zola được thực trong trận gặp Norwich tại vòng 4 FA Cup cách đây 12 năm. Sau cú đá phạt góc của Graeme Le Saux, cựu danh thủ người Italy tung ra cú đánh gót bất ngờ, góp phần vào chiến thắng 4-0 của Lữ đoàn xanh. Tại giải này, Chelsea đã đụng Arsenal ở chung kết nhưng để thua chung cuộc 0-2.

Fan nóng lòng muốn thấy Costa khoác áo Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng gia nhập Chelsea mùa tới. Đây là mong muốn của người hâm mộ CLB chủ sân Stamford Bridge.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm