Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu dùng thông minh với ưu đãi kép khi mua Galaxy S24 Ultra

Người dùng sắm Galaxy S24 series nhận ưu đãi kép gồm trả góp 0% lãi suất, giảm giá 40% khi mua gói bảo hành Samsung Care+.

Sau khi ra mắt, Galaxy S24 series, đặc biệt là S24 Ultra, không mất nhiều thời gian để tạo nên hiện tượng trên thị trường công nghệ. Flagship mới nhất của Samsung được nhiều người đánh giá là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất năm 2024.

Dịp đầu năm, Samsung mang đến các chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho những người tiêu dùng thông minh. Theo đó, qua chương trình trả góp với lãi suất 0%, người mua có thể dễ dàng sở hữu điện thoại tích hợp AI toàn diện, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên công nghệ mới.

Gói hỗ trợ toàn diện từ Samsung

Sức hút của Galaxy S24 series là điều không cần bàn cãi. Nhiều chuyên trang công nghệ uy tín trên thế giới thậm chí nhận định bằng việc tích hợp Galaxy AI vào mẫu máy này, Samsung đã đưa cuộc cách mạng công nghệ di động bước sang trang mới với vị thế tiên phong. Sở hữu dòng smartphone mới nhất từ “ông lớn” Hàn Quốc là mong muốn của nhiều người, song không phải ai cũng dư dả tài chính để sẵn sàng “xuống tiền” một lần.

Galaxy S24 series anh 1

Tích hợp trải nghiệm AI toàn diện biến Galaxy S24 series trở thành dòng smartphone đáng sở hữu nhất năm 2024.

Hiểu được điều này, từ 7/3 đến 31/3, hãng áp dụng dịch vụ Samsung Finance+ cho người mua S24 series với phương châm “Dễ đăng ký - Dễ đậu - Dễ có Galaxy”. Đây là giải pháp tài chính, sử dụng nền tảng công nghệ của Samsung và khoản vay được cung cấp bởi các đối tác, nhằm hỗ trợ khách hàng mua trả góp các sản phẩm từ hãng với 0% lãi suất.

Thông qua dịch vụ này, người dùng có thể sở hữu thiết bị ưng ý thuộc dải sản phẩm Galaxy S24 series, với khoản trả trước từ 0 đồng và thanh toán hàng tháng cho công ty tài chính qua ứng dụng Samsung Finance+. Samsung Finance+ có tỷ lệ duyệt hồ sơ đến 80%, với thời gian duyệt trong 7 phút và ký hợp đồng trong 20 phút, đồng thời cam kết không đính kèm các sản phẩm bảo hiểm.

Chỉ cần cung cấp chứng minh thư/căn cước công dân, người mua có thể đăng ký dịch vụ hoàn toàn trực tuyến qua máy tính bảng tại hệ thống cửa hàng. Ngoài ra, với tính năng nhắc nhở thanh toán bằng Knox Guard - nền tảng bảo mật của Samsung, hãng cũng giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn, giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Galaxy S24 series anh 2

Samsung Finance+ giúp người dùng quên đi nỗi lo tài chính.

Tiếp đến, từ nay đến hết 31/3, khi sắm Galaxy S24 series, người dùng còn được giảm 40% khi mua kèm gói Samsung Care+ với thời hạn 6, 12 hoặc 24 tháng. Đây là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho các thiết bị Samsung được mua tại Việt Nam với 4 tính năng chính: Bảo vệ toàn diện, sửa chữa nhanh chóng, miễn phí vận chuyển và hỗ trợ 24/7. Từ đây, người dùng có thể yên tâm sử dụng Galaxy S24 series hơn khi Samsung Care+ hỗ trợ bảo vệ máy khỏi các hư hỏng do tai nạn, va đập, rơi vỡ và vào nước.

S24 series mở cánh cửa vào kỷ nguyên công nghệ mới

S24 series đánh dấu lần ra mắt đầu tiên của Galaxy AI - trải nghiệm trí tuệ nhân tạo toàn diện được tích hợp vào smartphone. Không dừng lại ở những tính năng cơ bản đã có trong các phiên bản trước, Galaxy AI mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, từ đó thay đổi cách người dùng sử dụng smartphone.

Galaxy AI biến S24 series trở thành “trợ lý cá nhân” đúng nghĩa của người dùng. Với hiệu năng mạnh mẽ, cỗ máy này có khả năng chạy tốt các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ làm việc, sáng tạo đến giải trí.

Galaxy S24 series anh 3

Galaxy AI là bước đột phá của Samsung trên thị trường smartphone.

Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến các tính năng như khoanh tròn để tìm kiếm, trợ lý ghi âm, ghi chú, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, phiên dịch viên...

Năng suất làm việc của những “workaholic” (người nghiện việc) hứa hẹn tăng lên đáng kể nếu tối ưu được các tính năng này. Kết hợp S Pen, S24 series cho khả năng tìm kiếm nhanh chóng và chính xác bằng cách khoanh vùng chữ/hình ảnh. Trợ lý ghi âm, ghi chú, phiên dịch viên có thể nhận biết các giọng nói khác nhau, chuyển định dạng âm thanh thành văn bản song song thời gian thực, dịch thuật, tổng hợp thông tin từ chữ viết tay sang bản tóm tắt ở định dạng chữ đánh máy...

Với những nhà sáng tạo nội dung, Galaxy AI cung cấp các công cụ chụp ảnh/quay video chuyên nghiệp giúp nâng tầm chất lượng hình ảnh. Việc hậu kỳ cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết qua tính năng tách nền và tự đồng bù trừ vào khoảng trống mà không cần phần mềm photoshop chuyên nghiệp. Ngoài ra, công nghệ dò tia sáng trong môi trường 3D - Ray Tracing còn giúp trải nghiệm chơi game hay xem phim của các tín đồ giải trí trở nên sống động và thú vị hơn nhiều.

Tổng hòa các yếu tố về trải nghiệm AI, hiệu năng, thiết kế, Galaxy S24 series xứng đáng là dòng smartphone “làm tất cả” và “dành cho tất cả”.

Galaxy S24 series anh 6

S24 series là thế hệ Galaxy mới nhất đến từ Samsung. Trong đó, Galaxy S24 Ultra được xem là chiếc smartphone toàn diện và đáng sở hữu hàng đầu của năm 2024.

Mẫu máy này hiện có giá bán chính hãng từ 33,99 triệu đồng, nhưng người dùng có thể áp dụng dịch vụ Samsung Finance+ để trả góp với lãi suất 0% kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, nổi bật là gói bảo hành Samsung Care+ được giảm giá 40%.

Đắc Tú

Bạn có thể quan tâm